ว๊าวววว หนักมาก ฮารุเผยสูตรลดน้ำหนักหลังคลอดจากน้ำหนัก 62 กก. เหลือ 43 กก.

20 July 2017
25646 view

สูตรลดน้ำหนักหลังคลอด

ในสมัยนี้ คุณแม่หลายคนหลังคลอดลูก คงมีปัญหาเรื่องน้ำหนักหลังคลอด ที่ขึ้นไปแล้วลงมายากมาก แต่นั่นไม่ใช่ว่าเป็นเรื่องที่ทำไม่ได้ เพราะล่าสุด (20 กรกฎาคม 2560) ฮารุ ยามากูชิ ที่เพิ่งคลอดลูกไปได้ไม่นาน ก็เผยให้เห็นถึงหุ่นสวย ๆ จากคุณแม่ลงพุง สู่สาวหน้าท้องแบนราบ ที่ฮารุทำได้ภายใน 4 เดือน โดยที่งานนี้ เจ้าตัวไม่ได้พึ่งยา อาหารเสริม หรือเข้าคอร์สใด ๆ เลยแม้แต่น้อย

ฮารุ

ทั้งนี้ ฮารุ  ที่เพิ่งคลอดน้องเอเดนไปเมื่อเดือนมกราคม ได้ออกมาบอกว่า ตนเริ่มลดน้ำหนักเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนผ่านมาตอนนี้เป็นเวลา 4 เดือน น้ำหนักของตนก่อนคลอด 62 กิโลกรัม ปัจจุบันเหลือ 43.5 กิโลกรัม ลดไปกว่า 20 กิโลกรัม โดยที่ตนไม่พึ่งยา อาหารเสริม หรือเข้าคอร์สลดน้ำหนักแต่อย่างใด

ฮารุ


ฮารุเผยสูตรลดน้ำหนักหลังคลอด

  1. ตนรับประทานทุกอย่าง ไม่เคยอดข้าวเพราะต้องเลี้ยงลูก กลัวไม่มีแรง และถ้าหิวตนจะหงุดหงิดง่าย ตนกินทั้งขนม แป้ง อาหารมัน และตนไม่เคยนับแคลอรี่ แต่สิ่งที่สำคัญคือ การกินทุกอย่างในปริมาณที่พอดี กินแค่พออิ่ม ไม่ใช่กินให้คุ้ม
  2. ตนยอมรับว่าแต่ก่อนตนเกลียดการออกกำลังกายมาก ตอนที่ท้อง ตนก็ออกกำลังอยู่นาน แต่ทำไปด้วยความฝืนใจ ซึ่งตนก็พยายามเลือกกีฬาที่ผลิตเหงื่อ เผาผลาญไขมัน กระชับกล้ามเนื้อ และสุดท้ายมาลงที่การต่อยมวยและเต้น ทำอาทิตย์ละ 3-4 วัน ตอนแรกตนขี้เกียจมากแต่ก็ไป แต่พอได้ออกกำลังกายเสร็จ เหงื่อไหล จะรู้สึกดีมาก
  3. ตนไม่พึ่งยาและอาหารเสริมใด ๆ เพราะตนต้องให้นมลูก 
  4. เราต้องพยายามกระตุ้นตัวเอง พยายามขับเคลื่อนตัวเองเพราะมันสำคัญมาก ให้กำลังใจตัวเอง เชื่อว่าเราทำได้ อาจจะฟังดูลิเกแต่มันคือเรื่องจริง

"บอกก่อนว่านี้คือสิ่งที่ฮารุทำ ไม่ได้บอกว่ามันถูกต้อง ไม่ได้บอกว่าให้ทำตาม หลักการอาจจะไม่ถูกต้องนะ สำหรับบางคนอาจไม่เห็นด้วย อีแม่ไม่ใช่โปร อย่าด่าแม่แรงอีแม่ไม่ชอบดราม่า สู้ ๆ นะทุกคน เป็นกำลังใจให้ อย่าเครียดมากไป เราต้องผอมแข็งแรงสุขภาพจิตต้องดีด้วย ไม่ใช่ว่าผอมแต่เครียด สุขภาพจิตแย่ ผอมสวยไปก็เท่านั้นแหละ ไม่มีใครอยากคบอยากอยู่ด้วยนะ มีแต่พลังลบ ๆ ออกมา"  เห็นเช่นนี้แล้ว เหล่าแม่ลูกอ่อนทั้งหลายได้เวลาเฟิร์มแล้วหรือยัง  mamaexpert เป็นกำลังใจให้แม่ลูกอ่อนทู๊กกกกบ้านจ้า 

รวมภาพของคุณแม่ฮารุ

ฮารุ

ฮารุ

ฮารุ