ทายนิสัยจาก รสอาหารที่ชอบ ลองดูสิแม่นเว่อร์ป่ะ

29 January 2015
3403 view

ทายนิสัยจาก รสอาหารที่ชอบ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ทายนิสัยจาก รสอาหารที่ชอบ

ทายนิสัยจาก รสอาหารที่ชอบ เนื่องแต่ละคนย่อมมีอาหารที่ชอบไม่เหมือนกัน แถมปรุงรสก็ไม่เหมือนกันเสียด้วย  เรามาทายนิสัยกันดีกว่าค่ะ ว่ารสชาติที่คุณโปรดปรานเป็นพิเศษ จะบอกอะไรคุณได้บ้าง มาดูกันเลย...

1.รสหวาน ตามหลักจิตวิทยาคนที่ชอบอาหารรสหวาน เป็นคนที่จิตใจดี ใจบุญและขี้สงสารเอามากๆ ทั้งยังมีความร่าเริงสดใสและอารมณ์ดี แต่บางครั้งก็ดูเวอร์ไปเสียหน่อย โดยมีความชอบในเรื่องกีฬาและเสียงเพลง ในเรื่องของความรักกลับเป็นคนที่รักง่ายหน่ายเร็ว แต่ถึงอย่างไรหากได้ลองรักใครจริงจังแล้วก็รักจริงๆ แถมยังขึ้หึงเอามากๆ ที่สำคัญคือเป็นคนโลเล ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเอง อีกด้านหนึ่งก็เป็นคนช่างฝันอยู่ในโลกส่วนตัว และแม้จะมีความเป็นมิตรสูง ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร แต่ก็ยอมไม่ได้หากถูกหักหลัง

2.รสเค็ม ตามหลักจิวิทยาคุณคือคนขี้งก คนที่ชอบทานรสเค็มจึงขี้เหนียว มักได้ อยากได้อะไรโดยไม่ต้องลงทุน หากหลวมตัวไปทานข้าวกับคนชอบรสเค็มก็ระวังไว้เลยว่า มื้อนี้เราต้องจ่าย ในเรื่องของนิสัยส่วนตัวมีความขยันขันแข็ง เก่งทำงาน เก่งเก็บเงิน แต่งตัวธรรมดา ใส่อะไรซ้ำๆ เพราะไม่ค่อยแคร์เรื่องรูปลักษณ์ภายนอก ส่วนความรักนั้นเป็นคนไม่ชอบแสดงออก มีบ้างที่ปากแข็ง ยิ่งไม่สปอร์ตด้วยแล้ว จึงมักกินแห้วเป็นประจำ คนที่ชอบรสเค็มเป็นคนที่รักสงบ ไม่ค่อยสุงสิงหรือเข้าสังคมใดๆ

3.รสเปรี้ยว ตามหลักจิตวิทาคนที่ชอบรสเปรียวเป็นคนรักการเข้าสังคมและคบค้าสมาคมกับคนใหม่ๆ คบได้กับคนทุกระดับ ด้วยความเป็นคนที่ชอบออกงานจึงมีนิสัยช่างพูดช่างเจรจา แถมยังทำตัวเด่น บางครั้งก็โอเวอร์จนคนหมั่นไส้ แม้จะหาเงินเก่งก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน แต่ก็ยังพอมีเหลือเก็บ ข้อเสียคือชอบทำงานหลายอย่างพร้อมกัน จึงไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่ งานที่ชอบก็ขอไม่ออกแรงเยอะเพราะเป็นคนที่รักสบาย

4.รสเผ็ด ในทางจิตวิทยาคุณเป็นคน อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย ดุเดือดเลือดพร่าน ต้องระวังเรื่องอารมณ์รุนแรงให้มากๆ แต่ก็ถือว่าเป็นข้อดีตรงที่ตัดสินใจอะไรได้อย่างเด็ดขาด เป็นพวกโกรธง่ายหายเร็ว ปากร้ายใจดี ทั้งยังฉลาดทันคน พูดจนตรงๆ คิดอย่างไรก็พูดออกไปอย่างนั้น ข้อดีคือเป็นคนที่มีมานะอดทน เพียรพยายามสูง ตั้งใจทำสิ่งใดก็ต้องทำให้สำเร็จ โดยที่ไม่ย่อท้อหรือยอมแพ้ต่อสิ่งใดง่ายๆ หากเชื่อมั่นว่าสิ่งที่ทำถูกต้องแล้วก็จะเดินหน้าต่อไป คนชอบรสเผ็ดยังเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับบัญชาของใคร ไม่ชอบถูกสั่ง ในเรื่องของความรัก เมื่อรักใครแล้วก็จะทุ่มสุดตัวสุดใจไปเลย

คุณจัดอยู่ในคนประเภทไหนเอ่ย???

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. ทำนายเพศลูกจากน้ำกะหล่ำปลี

2. ทำนายเพศลูกตามอายุแม่ตามตำราจีน

3. ทำนายเพศลูกจากลักษณะท้องแม่

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team