อัพเดตล่าสุด 6 น้ำยาซักผ้าทารก ยี่ห้อไหนดี ซักสะอาด อ่อนโยนต่อผิวเด็ก

08 April 2023
556 view

น้ำยาซักผ้าเด็ก

.

.

ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณพ่อคุณแม่ต้องพิจารณาและเลือกสรรเพื่อให้เกิดความมั่นใจและความปลอดภัยสำหรับลูกน้อยที่มีผิวพรรณที่อ่อนบางและมีความบอบบาง รวมถึงเป็นผิวที่ยังมีการพัฒนายังไม่สมบูรณ์เต็มที่จึงยังคงบอบบางแพ้ง่าย ไม่ว่าผลิตภัณฑ์นั้นจะเป็นผลิตภัณฑ์ใดก็ตาม และในบทความนี้เราก็ขอรวบรวมส่วนของ 6 น้ำยาซักผ้าทารก ที่ซักสะอาดและมีความอ่อนโยนต่อผิวเด็ก ซึ่งก็คือผิวลูกน้อยของคุณนั่นเอง

น้ำยาซักผ้าทารก เลือกแบบออร์แกนิค ดีต่อลูกรัก

น้ำยาซักผ้าเด็กมีให้เลือกอย่างหลากหลายในปัจจุบัน แต่ถ้าให้เลือกผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าเด็กที่ดีก็ต้องเป็นรูปแบบออร์แกนิคที่มีคุณสมบัติหรือข้อดีที่โดดเด่นมากมาย ดังนี้

1. ความอ่อนโยน : ซึ่งรูปแบบออร์แกนิคมีผลดีต่อลูกน้อยโดยช่วยมอบความอ่อนโยนให้กับเสื้อผ้าที่ลูกน้อยได้สัมผัส จึงไม่ทำให้ผิวของลูกน้อยซึ่งเป็นผิวที่บอบบางเกิดการระคายเคือง

2. ประสิทธิภาพการทำความสะอาด : แม้ว่าจะเป็นรูปแบบออร์แกนิคแต่ส่วนของประสิทธิภาพการทำความสะอาดก็สามารถขจัดส่วนของคราบสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด

3. ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม : เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่ารูปแบบออร์แกนิคนั้นเป็นรูปแบบผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมค่อนข้างสูงเพราะรูปแบบออร์แกนิคสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ 

แนะนำ 6 น้ำยาซักผ้าทารก ยี่ห้อไหนดี?

ถัดมาเราก็ขอพาคุณพ่อคุณแม่มาพบกับน้ำยาซักผ้าทารกที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่ไว้วางใจ ซึ่งล้วนการันตีด้วยคุณภาพมาอย่างช้านาน ทั้ง 6 ยี่ห้อที่เรามานำเสนอในบทความนี้ประกอบด้วย

  1. น้ำยาซักผ้าออร์แกนิคยี่ห้อ LaMoon ซึ่งเป็นหนึ่งแบรนด์แห่งความภาคภูมิของชาวไทย เพราะเป็นหนึ่งในแบรนด์ของคนไทยที่ผลิตผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อตอบโจทย์แก่ลูกน้อยโดยเฉพาะ และในส่วนของน้ำยาซักผ้าทารกนี้ทาง LaMoon ก็ยังคงเน้นย้ำมาเพื่อลูกน้อยของคุณตั้งแต่การคัดเลือกส่วนผสมที่ล้วนเป็นส่วนผสมออร์แกนิคจากธรรมชาติทั้งส่วนของ Organic Chamomile Water, Bitter Orange Extract และ Fruit Enzyme ที่ล้วนเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายของลูกน้อย รวมถึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการทำความสะอาดขจัดคราบสิ่งสกปรกให้ออกไปได้โดยง่าย

  1. น้ำยาซักผ้าออร์แกนิคพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่เป็นน้ำยาซักผ้าทารกซึ่งผสานนวัตกรรมที่มีเอกสิทธิ์เฉพาะจากประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างไบโอเทคโนโลยีจากผลไม้หมักชีวภาพ ร่วมด้วย Biosurfactant น้ำยาซักผ้าออร์แกนิคพิพเพอร์ สแตนดาร์ด จึงมีความเป็นมิตรทั้งต่อลูกน้อยของคุณ และมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก นอกจากนี้น้ำยาซักผ้าออร์แกนิคพิพเพอร์ สแตนดาร์ดก็สามารถใช้ได้แม้การตากในที่ร่ม ไม่ทำให้เกิดกลิ่นอับ

  1. น้ำยาซักผ้าออร์แกนิคแอ็บซอร์บา ซึ่งเป็นน้ำยาซักผ้าเด็กสูตรที่มีความอ่อนโยนมากเป็นพิเศษจากประเทศฝรั่งเศส ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติทั้งส่วนของ Organic Chamomile Extract และ Organic Aloe Vera Leaf Juice ซึ่งในส่วนนี้ทางแบรนด์แอ็บซอร์บาก็ใส่ใจมอบความอ่อนโยนให้กับลูกน้อยอย่างแท้จริง ทั้งการคิดค้นสูตรให้ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอันตรายทุกชนิดโดยสิ้นเชิง ซึ่งปราศจากทั้งสาร SLS, สาร SLES, สารฟอกขาว, สารพาราเบน, สารเรืองแสง หรือแม้แต่สังเคราะห์ พร้อมด้วยการทดสอบความระคายเคือง Dermatologically Tested ภายใต้การควบคุมของแพทย์จากสถาบันทดสอบทางผิวหนัง

  1. น้ำยาซักผ้าออร์แกนิคโคโดโม ที่ยังคงไว้ซึ่งคอนเซ็ปน้ำยาซักผ้าทารกที่มีความอ่อนโยนอย่างมากด้วยกลิ่นหอมอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติอย่างสารสกัดออร์แกนิค อโล เวล่า ร่วมด้วยการออกแบบสูตรที่คัดสรรให้ปราศจากซึ่งสารที่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองอย่างสารไตรโคลซาน, สารฟอกขาว, สารพาราเบน, สาร SLS หรือ สารเรืองแสง แถมน้ำยาซักผ้าออร์แกนิคโคโดโมยังสามารถย่อยสายได้เองตามธรรมชาติจึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก

  1. น้ำยาซักผ้าออร์แกนิคดีนี่ ที่มาพร้อมกลิ่นออร์แกนิค อโล เวร่า ที่มีความหอมแบบอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งสารทำความสะอาดที่เป็นกลางและสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ร่วมด้วยการคัดสรรสูตรให้ปราศจากสารพาราเบน, สารฟอกขาว, สารเรืองแสง, สารฟอร์มาลดีไฮด์ หรือสารเรืองแสง ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายของลูกน้อย พร้อมประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ช่วยขจัดทั้งส่วนของกลิ่นอับชื้นและช่วยขจัดแบคทีเรีย
  2. น้ำยาซักผ้าออร์แกนิคเดอร์มาพอน กับอีกหนึ่งแบรนด์น้ำยาซักผ้าทารกที่มีชื่อเสียงและได้รับความไว้วางใจจากคุณพ่อคุณแม่มาแบบรุ่นสู่รุ่น ด้วยการทดสอบ Dermatologist Tested แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองสำหรับลูกน้อย พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นอย่างกลิ่นแฮปปี้เฟรชที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์

จากบทความข้างต้นเราได้รวบรวมส่วนของ 6 น้ำยาซักผ้าทารก ที่คัดสรรมาแล้วสำหรับคุณพ่อคุณแม่เพื่อเป็นหนึ่งในตัวช่วยสำหรับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวของลูกน้อยของคุณ

บทความแนะนำเพิ่มเติม 

1. หลักการเลือกซื้อและดูแลเสื้อผ้าเด็กอ่อนที่ถูกต้อง

2. เสื้อผ้าเด็กทารก เลือกเนื้อผ้าแบบไหน ให้ลูกใส่สบายไม่ระคายเคืองผิว

3. เคล็ดลับในการขจัดปัญหาเสื้อผ้าลูกเปื้อนอึให้สะอาดหมดจด สบายใจแม่

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team