นิสัยตามวันเกิด อยากรู้คนเกิดวันไหนมีนิสัยอย่างไร ต้องคลิก!

03 January 2023
3976 view

ทายนิสัยตามวันเกิด

.

.

ทายนิสัยตามวันเกิดแม่น ๆ ทั้งหนุ่มหล่อและสาวสวย ดูสิว่าแม่นแค่ไหน หรือเอาไว้อยากรู้ว่าคนเกิดวันนี้จะมีนิสัยใจคอแบบไหน หรือใครอยากรู้เรื่องความรัก หรือลักษณะเนื้อคู่ที่เข้ากับเราได้ เราได้รวบรวมไว้ที่นี่แล้ว มาดูกันสิว่า จะแม่นกันขนาดไหน 

นิสัยตามวันเกิด ของคนเกิดวันจันทร์

นิสัยตามวันเกิดของคนเกิดวันจันทร์นั้น ถ้าเป็นผู้ชายจะเนี๊ยบ วางฟอร์มจัด รักสวยรักงาม ชอบความหรูหรา และความสมบูรณ์แบบ มีจินตนาการ ชอบผู้หญิงเก่ง ช่างเอาใจ และมีความเป็นแม่อยู่ในตัวสูง ส่วนสาววันจันทร์ เป็นคนมีเสน่ห์ที่ดวงตา เป็นสาวช่างจินตนาการ อารมณ์อ่อนไหว แต่เป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง สเปคผู้ชายที่ชอบ ต้องไม่พูดจาไร้สาระ เพราะเธอเป็นคนช่างพูดอยู่แล้ว แค่เป็นผู้ฟังที่ดีและคอยเอาอกเอาใจอย่างคนเกิดวันพุธ ส่วนอาชีพที่เหมาะสมกับคนช่างพูดอย่างคนเกิดวันจันทร์ก็คือนักขาย  รับรองว่าขายอะไรก็รุ่งแน่ ๆ 

นิสัยตามวันเกิด ของคนเกิดวันอังคาร

เมื่อดูดวงตามวันเกิด ของคนเกิดวันอังคารแล้ว ทำนายได้ว่า หนุ่มที่เกิดวันนี้นั้นมีนิสัยเอาแต่ใจ เจ้าชู้ รักอิสระ จึงอยู่กับใครได้ไม่นาน ถ้าไม่ใช่คนเกิดวันพฤหัสบดี เพราะเป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว ติดใจร้อน และไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิต ส่วนสาวที่เกิดวันอังคารนั้น เป็นคนมั่นใจในตนเอง โกรธง่ายแต่หายเร็ว และเป็นคนชอบพูดอะไรตรงๆ ซึ่งอาจทำให้ไปทำร้ายจิตใจคนอื่นโดยไม่รู้ตัว สำหรับคนที่จะพิชิตใจสาววันอังคารได้ ต้องเป็นคนฉลาด มีความเป็นผู้นำ ถึงจะทำให้เธอยอมได้ สำหรับงานที่เหมาะกับคนที่เกิดวันนี้ คืองาน ที่ท้าทาย ได้แสดงความสามารถ และได้รับการยอมรับนับถือจากผู้อื่น

นิสัยตามวันเกิด ของคนเกิดวันพุธ

สำหรับนิสัยตามวันเกิด ของคนวันพุธ นั้นมีวาทศิลป์ในการพูดทั้งผู้ชายและผู้หญิง จึงทำให้เป็นที่รักของผู้ใหญ่ได้ง่าย ๆ ส่งผลต่อหน้าที่การงานในอนาคตที่ค่อนข้างสดใส นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ได้ไว ทำให้มีความสามารถที่หลากหลาย แต่เรื่องความรักของหนุ่มวันนี้นั้น อาจไม่ค่อยโรแมนติกสักเท่าไหร่ คุณจึงไม่ต้องหวังเรื่องเซอร์ไพรส์จากเขา และเขาชอบผู้หญิงที่ช่างพูดช่างเจรจาเช่นกัน ส่วนสาววันพุธนั้น กลับชอบผู้ชายที่ไม่พูดมาก แต่ต้องฉลาดและมีความเป็นผู้นำ แต่ต้องไม่จู้จี้จุกจิกกับเธอนัก

นิสัยตามวันเกิด ของคนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดีนั้น ดูนิสัยตามวันเกิดแล้วจะพบว่า มีความเป็นครูสูงกว่าวันอื่นๆ เพราะความชอบสั่งสอน และเป็นที่ปรึกษาที่ดี คอยให้คำแนะนำกับคนอื่น ๆ จึงเหมาะกับงานที่ให้ความรู้ ความเชี่ยวชาญ เช่นครู ทนาย มากกว่างานที่ใช้พละกำลัง ส่วนเรื่องความรักนั้น ถ้าใครได้หนุ่มที่เกิดวันนี้เป็นแฟน ชีวิตรักอาจจะจืดชืดไปเสียหน่อย ด้วยความที่เขาเป็นหนุ่มที่เรื่อยเฉื่อยกับชีวิต จึงไม่ต้องไปคาดหวังความหวือหวาใดๆ เลย ซึ่งตัวเขาเองก็ชอบผู้หญิงที่เรียบง่ายด้วยเหมือนกัน ส่วนหนุ่มที่จะมัดใจสาววันพฤหัสบดีได้นั้น ต้องมีความสุภาพ มีความรู้และความฉลาด เพราะเธอเองก็เป็นคนที่มีปัญญาและกิริยามารยาทดีเช่นกัน

นิสัยตามวันเกิด ของคนเกิดวันศุกร์

ทำนายนิสัยตามวันเกิดวันศุกร์ ผู้ชายวันนี้มักเจ้าสำอาง พูดจาดีมีเสน่ห์ เป็นคนที่มี 2 บุคลิกในตัว บางทีก็มีอารมณ์ละเมียดละไมเหมือนผู้หญิง แต่ก็มีความก้าวร้าวแบบผู้ชาย ส่วนผู้หญิงวันนี้นั้น มีความละเอียดรอบคอบ รับผิดชอบสูง เป็นคนมีเสน่ห์ ใช้เงินเก่ง แบบใช้เงินหมดไม่รู้ตัว ซึ่งคนเกิดวันนี้มักใช้อารมณ์เป็นใหญ่ จึงควรระงับไว้บ้าง ก็จะทำให้อะไรๆ ดีขึ้น และเนื่องจากเป็นคนที่รักสวยรักงาม หลงใหลในศิลปะ จึงเหมาะกับงานประเภท สถาปนิก ศิลปิน ครีเอทีฟ เป็นต้น

นิสัยตามวันเกิด ของคนเกิดวันเสาร์ 

นิสัยตามวันเกิด ของคนเกิดวันเสาร์นั้น จะค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง เป็นคนถือตัว จริงจัง เด็ดเดี่ยว เอาแต่ใจ จนบางครั้งก็ดูไม่ค่อยแคร์ใคร จึงทำให้มีเพื่อนแท้น้อย ดังนั้นเวลาทำงานจึงควรเลือกงานที่ต้องใช้ความสามารถ และควรระวังการใช้คำพูดกับผู้อื่นด้วย ส่วนความรัก แม้ว่าจะดูเป็นคนเอาแต่ใจ แต่รักใครก็จะรักมาก มั่นคง มีความโรแมนติก และเอาอกเอาใจเก่ง ซึ่งหนุ่มวันเสาร์นั้นจะชอบผู้หญิงที่อารมณ์ดี เรียบร้อย คุยกันแล้วเข้าใจ สำหรับหนุ่มที่จะชนะใจสาววันเสาร์ได้นั้น ต้องเป็นคนที่ตามใจเธอ คอยอยู่เคียงข้างเธอในยามลำบาก และเข้ากับครอบครัวเธอได้

นิสัยตามวันเกิด ของคนเกิดวันอาทิตย์ 

คนเกิดวันอาทิตย์ มีนิสัยร่าเริง รักเพื่อนฝูง คอยช่วยเหลือผู้อื่น รักอิสระไม่ชอบให้ใครมาบงการ แต่อาจเป็นคนใจร้อนวู่วามไปเสียหน่อย แต่ก็โกรธง่าย หายเร็ว และถ้ารักใครแล้วก็จะทุ่มทั้งตัวและหัวใจ หนุ่มวันนี้ชอบสาวที่เสียสละ ใจเย็น ไม่พูดมาก ส่วนหนุ่มของสาว ๆ วันอาทิตย์ต้องเป็นคนอ่อนโยน ช่างเอาอกเอาใจ สำหรับงานที่เหมาะกับคนวันนี้ควรเป็นงานใหม่ ๆ ที่ท้าทายอยู่เสมอ

 เป็นอย่างไรกันบ้างกับคำทำนายนิสัยตามวันเกิดทั้ง 7 วัน แม่นกันขนาดไหน ลองเช็คที่ตัวเองก่อน แล้วค่อยเอาไปทายคนข้าง ๆ ผลจะเป็นอย่างไร ลองบอกกันได้นะ 

 

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. ดูดวงความรักเนื้อคู่ตามวันเกิด เนื้อคู่ของคุณ เป็นคนแบบไหน

2. รวม 10 คำทำนายความฝันสุดแม่น จากหนังสือทำนายฝันโบราณ

3. ฝันเห็นเต่า รู้ไหมบ่งบอกถึงอะไร ดีหรือร้ายต้องมาดูคำทำนายกันเลย

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team