รวม 10 คำทำนายความฝันสุดแม่น จากหนังสือทำนายฝันโบราณ

14 October 2022
6913 view

รวม 10 คำทำนายความฝัน

.

.

ความฝัน คือการนึกคิด หรือการแสดงออกของความนึกคิด ความรู้สึกหรือเหตการณ์ต่าง ๆ ที่เข้ามาในสมองระหว่างการนอนหลับ ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวความฝันต่าง ๆ ทุกคนมักจะมีความฝันในขณะที่นอนหลับ ซึ่งบางคนก็จำความฝันได้ บางคนก็จำไม่ได้ เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบ่อย ๆ และหลายคนก็มักจะนำความฝันนั้น ๆ มา ทำนายความฝัน เพื่อจะดูว่าความฝันส่งผลดีหรือผลร้ายต่อตัวเองอย่างไร ซึ่งเราสามารถ ทำนายความฝัน ได้ด้วยการดูจากตำรา หรือปัจจุบันก็จะเป็นการดูคำทำนายจากเว็บไซต์ต่าง ๆ บนมือถือ โดยวันนี้เราก็มี 10 คำทำนายสุดแม่นมาฝาก จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย 

10 คำทำนายความฝัน แม่นจริงต้องดู

10 คำทำนายความฝันแม่นจริงจาก หนังสือทำนายฝันโบราณ ที่คุณอาจจะยังไม่รู้มีดังนี้

1.ฝันเห็นโรคเรื้อน

ความฝันนี้ทำนายว่าจะมีคนนำเอาโชคลาภมาให้คุณ และหากฝันเห็นเรื้อนหรือแผลหนองเยอะมากเท่าไหร่ก็จะได้รับโชคลาภจำนวนมากเท่านั้น 

2.ฝันเห็นพระ พระพุทธรูป

เป็นความฝันที่คนโบราณได้กล่างไว้ว่าจะเป็นมงคลต่อตัวผู้ฝันอย่างมาก ทำให้ผู้ฝันได้พบเจอแต่เรื่องราวที่ดี มีโชคลาภก้อนโตตามมา หรือได้รับโชคลาภบ่อย ๆ จึงเป็นความฝันที่ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี

3.ฝันว่าได้ทอง 

ความฝันนี้จากคำทำนายได้มีการบอกไว้ว่าเป็นความฝันที่เป็นมงคลต่อตัวผู้ฝันเป็นอย่างมาก และเป็นความฝันที่มีความเชื่อว่าจะได้รับโชคลาภภายในไม่ช้าอีกด้วย 

4.ฝันเห็นคนตาย 

เป็นความฝันที่น่ากลัวและหลายคนก็กังวลกับความฝันนี้มาก ๆ เพราะต่างคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดี แต่กลับมีการ ทำนายความฝัน ไว้ว่าคุณจะได้รับโชคลาภ และในคำทำนายก็มักจะบอกเสมอว่าฝันร้ายมักจะกลายเป็นดี 

5.ฝันเห็นอวัยวะลับของผู้ชาย หรือหญิง

อีกหนึ่งความฝันที่มีความแม่นยำมาก โดยได้มีการ ทำนายความฝัน ว่า คุณจะได้รับโชคก้อนโต แต่จากคำทำนายได้มีการบอกไว้ว่า ไม่ควรเล่าความฝันนี้ให้ใครฟัง เพราะจะทำให้โชคลาภที่เราจะได้รับนั้นหายไปนั่นเอง 

6.ฝันเห็นพญานาคราช หรือมังกร หรืองูตัวใหญ่

ทำนายความฝัน นี้คือ คุณอาจจะได้รับโชคลาภก้อนโตแบบไม่น่าเชื่อและไม่เคยคิดมาก่อน เป็นความฝันที่หลาย ๆ คนต่างบอกว่าแม่นจริง ๆ หากเป็นไปได้ก็ควรเสี่ยวดวงด้วยการซื้อหวยได้บ้างก็ได้นะ 

7.ฝันเห็นไห่ หรือได้จับไก่

ไม่ว่าคุณจะฝันเห็นไก่ หรือได้จับไก่ หรือจับไก่มาแกง ความฝันนี้ทำนายไว้ว่า คุณจะได้รับโชคลาภก้อนโต โดยมีคนนำมาให้ถึงหน้าบ้าน อาจจะเป็นคนแปลกหน้าที่คุณไม่เคยเจอมาก่อน แต่จะได้รับโชคแน่นอน 

8.ฝันเห็นปลาหรือได้จับปลา

ถือเป็นอีกหนึ่งความฝันที่แม่นมาก ๆ เพราะจากการ ทำนายความฝัน พบว่าจะได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงดวง หรือจากคนใกล้ชิด ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีมาก จึงไม่ต้องกังวลกับความฝันนี้ 

9.ฝันเห็นกบ หรือได้จับกบ

ตามตำรา ทำนายความฝัน ได้มีการทำนายไว้ว่าผู้ที่ฝันจะได้พบกับโชคลาภส่วนจะมากหรือน้อยนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าจับกบได้มากหรือน้อย หรือปริมาณเสียงกบที่ร้องว่ามากน้อยแค่ไหน หากใครมีความสามารถตีเลขเด็ดอาจจะมีโอกาสถูกรางวัลจากการเสี่ยงดวงก็ได้ 

10.ฝันเห็นกุ้ง หอย ปู 

จากการ ทำนายความฝัน ถือเป็นความฝันที่ดี ผู้ที่ฝันจะได้พบโชคลาภก้อนโต และเชื่อว่าจะเป็นโชคลาดน้อยหรือมากนั้นก็ขึ้นอยู่กับจำนวน กุ้ง ปู หอยที่จับได้ และหลายคนก็มักจะนำความฝันนี้ไปตีเลขเด็ด และมักจะมีโอกาสถูกรางวัลไม่มาก ไม่น้อยเลยทีเดียว 

ฝันวันไหน มีผลกับใครบ้าง

ฝันวันไหนมีผลกับใครบ้าง มีรายละเอียดดังนี้ 

  • วันอาทิตย์ ความฝันวันอาทิตย์ มีผลกับคนรอบตัว อาจเป็นคนที่ไม่ได้มีความสำคัญเท่าไหร่ 
  • วันจันทร์ ความฝันวันจันทร์ มีผลกับคนในครอบครัวหรือส่งผลกับญาติ ๆ ของคุณ
  • วันอังคาร ความฝันวันอังคาร มีผลกับพ่อแม่ หรือพี่น้องในครอบครัวของคุณ 
  • วันพุธ ความฝันวันพุธ มีผลกับลูก สามี ภรรยา ของคุณ
  • วันพฤหัสบดี ความฝันวันพฤหัสบดี มีผลกับ มิตรสหายหรือครูบาอาจารย์ของตัวคุณเอง 
  • วันศุกร์ ความฝันวันศุกร์ มีผลกับ สัตว์เลี้ยงหรือคนในความอนุเคราะห์ของคุณเอง
  • วันเสาร์ ความฝันวันเสาร์ มีผลกับ ตัวของคุณเองแต่จะเป็นเรื่องที่ดีหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับความฝันที่เกิดขึ้นในวันนั้น ๆ 

แต่อย่างไรก็ตามหลายคนอาจจะมีความเชื่อเรื่องความฝันในมุมของตนเอง แต่ก็ไม่ควรกังวลจนเกินไปเพราะเป็นที่ไม่ดีต่อตัวคุณเอง เนื่องจากจะทำให้คุณเกิดความเครียดและไม่สามารถใช้ชีวิตประจำได้อย่างมีความสุข แต่ให้คุณใช้ชีวิตให้รอบคอบ และไม่ประมาทจะดีกว่า 

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. ฝันว่าเก็บเงินได้ ฝันแบบนี้ดีหรือร้าย เปิดคำทำนายด่วน!

2. ดูดวงความรักเนื้อคู่ตามวันเกิด เนื้อคู่ของคุณ เป็นคนแบบไหน

3. 7 วิธีทำให้หายง่วง สำหรับสาวออฟฟิศ ที่มักจะง่วงตอนบ่ายเป็นประจำ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team