“ไครโอวิวา ประกาศความสำเร็จโอกาสครบรอบ 15 ปี” ฉลองยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี ธนาคารจัดเก็บสเต็มเซลล์ที่ดีที่สุดของไทย

05 August 2022
282 view

.

15 ปี “ไครโอวิวาขึ้นแท่นผู้นำนวัตกรรมสเต็มเซลล์ระดับโลก เผยอนาคตมุ่งขยายตลาด ผนึกกำลังพันธมิตร ส่งมอบคุณภาพชีวิตที่คุณเลือกได้ “Your Life is Your Choice

ยิ่งใหญ่อลังการกับงาน..เฉลิมฉลองความสำเร็จ  15 ปี “ไครโอวิวา  บรรดาแขกผู้มีเกียรติ พร้อมด้วยแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิเข้าร่วมแสดงความยินดี “ ไครโอวิวา”ทะยานขึ้นสู่ผู้นำนวัตกรรมสเต็มเซลล์ระดับโลกและดีที่สุดของไทย ครบเครื่องเรื่องคุณภาพด้วยมาตรฐานเป็นเลิศด้านห้องปฏิบัติการ เทคโนโลยีขั้นสูง ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสเต็มเซลล์และเครือข่ายพันธมิตร พร้อมก้าวต่อไปอย่างมั่นคง ขยายห้องปฏิบัติการสำหรับจัดเก็บและเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์ 3 เท่า ตั้งเป้าเป็นผู้ผลิตรายใหญ่สุดของเอเชีย รองรับการขยายโอกาสจัดเก็บสเต็มเซลล์จากทารกสู่บุคคลทั่วไป ตอบโจทย์ เพื่อคุณภาพชีวิตที่คุณเลือกได้  “Your Life is Your Choice”

บริษัท ไครโอวิวา (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานประกาศความสำเร็จของการดำเนินงานครบรอบ 15 ปีอย่างยิ่งใหญ่ โดย “คุณจิรัญญา ประชาเสรี” ประธานกรรมการบริหาร-ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคณะผู้บริหารและทีมงานแพทย์ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง  รวมถึงบรรดาพันธมิตร ครอบครัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของไครโอวิวา คุณกรณ์ ณรงค์เดช กับ คุณศรีริต้า-เจนเซ่น ณรงค์เดช และครอบครัวสุกวิไลที่ประสบความสำเร็จจากการใช้สเต็มเซลล์จากเลือดสายสะดือของน้องชาย รักษาพี่ชายจนหายขาดจากโรคธาลัสซีเมียและสื่อมวลชน อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์  อโศก ถนนสุขุมวิท21 กรุงเทพฯ

.

.

“ คุณจิรัญญา ประชาเสรี” ประธานกรรมการบริหาร - ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ไครโอวิวา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเปิดงาน พร้อมแสดงวิสัยทัศน์และพันธกิจในฐานะผู้นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในรอบ 15 ปีที่ผ่านมา ก่อนเปิดงานอย่างเป็นทางการ   โดยคุณจิรัญญากล่าวว่า  จากการวาดภาพอนาคตของสุขภาพของผู้ก่อตั้งว่าจะทำอย่างไรให้ผู้คนได้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นั่นคือจุดที่เกิดขึ้นของ “ไครโอวิวา”   เมื่อ 15 ปีก่อนเทคโนโลยีสเต็มเซลล์ยังเป็นสิ่งที่ไกลตัวมาก หลายคนมองกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายและโอกาสที่ใช้ก็ไม่น่าจะมี   แต่สิ่งที่เราสามารถทำได้ในวันนี้คือ ทุกคนที่เดินมาหาไครโอวิวา เราสามารถมอบแผนการเก็บสเต็มเซลล์ได้ตามความเหมาะสม  โดยที่เรามีแผนจัดการให้  เราสามารถช่วยสานความตั้งใจได้  ซึ่งมีตัวอย่างครอบครัวไครโอวิวาที่ประสบความสำเร็จจากการใช้สเต็มเซลล์บำบัดโรคธาลัสซีเมีย

คุณจิรัญญากล่าวต่อว่า ตลอด 15 ปีที่ผ่านมาได้บริหารงานด้วยวิญญาณของความเป็นแม่ที่มีประสบการณ์ได้ใช้ประโยชน์จากสเต็มเซลล์จริง ที่ทำให้รู้ว่า สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกคืออะไร อะไรที่เราจะสามารถให้เค้าไว้ได้เพื่อเป็นหลักประกันการมีคุณภาพชีวิตที่ดี และได้พยายามสร้างความมั่นใจให้กับทุกคนที่เข้ามาเป็นครอบครัวของไครโอวิวา ทั้งเรื่องของมาตรฐานต่าง ๆ กระบวนการทำงานต่าง ๆ ทุกคนในองค์กรจะทำงานโดยคำนึงถึงคุณภาพเท่านั้น สิ่งที่เราให้ ทุกคนที่เข้ามาเป็นครอบครัวกับไครโอวิวา คือ ความมั่นใจว่า ในวันที่ใช้สเต็มเซลล์ สเต็มเซลล์พร้อม มีคุณภาพที่มีมาตรฐานที่สุด และขยายโอกาสไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลกจากเครือข่ายที่มีอยู่ใน 26 ประเทศและขยายห้องปฏิบัติการออกไปเป็น 4 ประเทศ ได้แก่  อินเดีย  สิงคโปร์  ประเทศไทย และน้องใหม่ล่าสุดคือ ประเทศเวียดนาม         

นอกจากขยายการดำเนินการแล้ว ยังขยายการบริการด้วย จากการเก็บสเต็มเซลล์เพื่อใช้ประโยชน์ส่วนบุคคล สู่การใช้ได้ทั้งครอบครัวและจะรองรับสังคมสูงวัยในอนาคต โดยสิ่งที่มองในวันนี้คือ ทำอย่างไรให้ทุกคนมีทางเลือกเพื่อมีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ ทำด้วยความซื่อสัตย์ ความยุติธรรม คุณธรรมจริยธรรมและคำนึงถึงคุณภาพที่เป็นที่ 1 เสมอ ตอบโจทย์นิยามที่ว่า เพื่อคุณภาพชีวิตที่คุณเลือกได้  “Your Life is Your Choice”

.

.

จากนั้นบรรดาแขกรับเชิญได้ร่วมพิธีเปิดงาน อาทิ ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์  ศุกระฤกษ์ ประธานอำนวยการหลักสูตร ผู้นำการประกอบการ  Wellness เพื่อการสร้างชาติ (นสช.Wellness) ,  ศ.ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์วงศ์ศักดิ์ ประธานสถาบันการสร้างชาติ(NBI) / นักวิชาการ อาวุโส มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด , ผศ.ดร.จันทร์จิรา วงษ์ขนทอง ผู้อำนวยการหลักสูตร Wellness & Healthcare Business Opportunity for Executives และ น.ท. พญ. อรวรรณ  กิจเชวงกุล แพทย์ผิวหนังและการชะลอวัย ผู้อำนวยการ “Dr.Orawan Holistic Dermatology & Anti-aging”      

.

.

ตามด้วยเวทีบอกเล่าประสบการณ์การใช้สเต็มเซลล์รักษาจริง - Impact on Quality of Life ครอบครัวที่เรียกได้ว่า “Your Life is Your Choice”อย่างแท้จริง “คุณแม่นกน้อย สุกวิไล” คุณแม่หัวใจแกร่งที่เต็มไปด้วยความหวังที่จะรักษาลูกชาย “น้องเบส-พง สะหวัน ภัมมะดำ” ให้หายจากโรคธาลัสซีเมีย  เนื่องจากคุณแม่ทราบเรื่องการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์จากโทรทัศน์ และไม่นิ่งเฉยที่จะหาทางติดต่อสอบถามรายการดังกล่าวเพื่อหาทางช่วยลูก  จนมีโอกาสได้เรียนปรึกษา ”รศ.นพ.ปรีดา วาณิชยเศรษฐกุล“ กุมารเวชศาสตร์โรคเลือดโรคมะเร็ง และ  Stem Cell Transplantation  ต่อมาจึงได้เข้าสู่กระบวนการรักษาโดยใช้สเต็มเซลล์ของลูกชายคนเล็กรักษาน้องเบสจนหายขาดจากโรคธาลัสซีเมีย  โดยมีรศ.นพ.ปรีดา เป็นแพทย์ผู้รับผิดชอบในการรักษา และไครโอวิวาเป็นผู้จัดเก็บและเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์  ในวันงานคุณแม่และน้องเบส ได้มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ให้ผู้ร่วมงานครั้งนี้ ทั้งนี้ทางกลุ่มบริษัทไครโอวิวา ได้มีการมอบทุนการศึกษาเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับน้องเบสอีกด้วย

.

.

เปิดตัวครอบครัว Brand Ambassador คนสำคัญของไครโอวิวา "คุณกรณ์- คุณศรีริต้า” มาร่วมพูดคุย

ครอบครัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนสำคัญของไครโอวิวา “คุณกรณ์ กับ คุณศรีริต้า” ที่เปิดเผยว่า มีการเตรียมความพร้อมเรื่องเก็บสเต็มเซลล์ตั้งแต่คุณศรีริต้าตั้งครรภ์ “น้องกวินท์-อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช”   และตัดสินใจเลือกบริษัทที่น่าเชื่อถืออย่าง “ไครโอวิวา”  ด้วยเป็นกลุ่มบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองจากสมาคมธนาคารเลือด (AABB) ของสหรัฐอเมริกาทั้งการจัดเก็บและการเพาะเมื่อต้องการใช้เซลล์ พร้อมทั้งมีบุคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญ โดยเลือก  1.เก็บสเต็มเซลล์จากเลือดสายสะดือเพื่อประกันการรักษาโรคในอนาคต 85 โรคให้ตัวลูกน้อย 2. สเต็มเซลล์จากเนื้อเยื่อสายสะดือ สำหรับใช้ฟื้นฟู สภาวะเสื่อมของคนในครอบครัว 3. สเต็มเซลล์จากเนื้อเยื่อหุ้มรก เพื่อใช้ฟื้นฟูโรคทางระบบประสาท 4. สเต็มเซลล์จากไขมัน ที่มาจากคุณศรีริต้าเอง

.

.

จากนั้นในภาคบ่าย มีเวทีเสวนา ในหัวข้อ  Reflection of love”  ข้อ “Reflection of love” ซึ่งเราได้รับเกียรติจากคุณแม่คุณภาพ 3ท่านที่จะมาร่วมพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์ดีดีในการทำงาน ที่เรียกได้ว่า “บริหารงาน ด้วยหัวใจของความเป็นแม่” ประกอบด้วยคุณปาล์ม –เลอค่า ทองสิมา ณ นครพนม  เจ้าของเพจคุณแม่เลอค่า , คุณเปิ้ล จริยดี สเปนเซอร์  - คุณก้อย ธีรนุช สรรพวัฒน์  เจ้าของคอกกั้นเด็กแบรนด์ HOYO  ทั้งนี้ทุกท่านได้เผยถึงเหตุผลที่ไว้วางใจมาเป็นครอบครัวของไครโอวิวา

มาร่วมดูแลสุขภาพและอนาคตของท่านและคนที่คุณรักไปด้วยกัน เพราะเรารู้ว่านวัตกรรมสเต็มเซลล์ สามารถเปลี่ยนวิถีชีวิตของผู้คนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ เราจึงมุ่งมั่นที่จะนําสิ่งที่ดีที่สุดมาให้คุณ ด้วยคุณภาพชีวิตที่คุณเลือกได้ “Your Life is Your Choice”

สอบถามข้อมลเพิ่มเติมได้ที่ 02 203 6982 , 094 449 9445 www.facebook.com/cryoviva, www.cryoviva.com

.

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team