ใครว่าเด็กแต่งหน้าไม่ได้ เดี๋ยวหน้าพัง...มาจ้า แม่จะแต่งให้ดู แถมลูกๆ ก็สนุกไปด้วย

17 February 2020
1103 view

ใครว่าเด็กแต่งหน้าไม่ได้ แม่มิ้มขอยืนยันนอนยันเลยจ้า ว่าเด็กแต่งหน้าได้นะจ๊ะ อย่างแม่มิ้มที่หลงใหลในการแต่งหน้ามาก เลยจับน้องพริตต้าลูกสาวของแม่มิ้มเอง มาแต่งหน้าซะเลย ให้สวยทั้งแม่ ทั้งลูกไปเลยจ้า แต่ๆ!!!! คุณสามีเองก็แอบห่วงก็เหมือนกันว่าเธอๆ แล้วเครื่องสำอางมันดีกับลูกหรอ ลูกแต่งแล้วหน้าจะไม่พังหรอ เป็นห่วงลูกจัง” เมื่อสามีพูดมาแบบนี้ รู้ไหมคะว่าแม่มิ้มตอบว่าไง แม่มิ้มตอบไปเลยว่า “หมดปัญหาเลยจ้า ลูกสาวเราจะหน้าสวย หน้าใสตามวัยเหมือนเดิม เพราะแม่เลือกเครื่องสำอางที่ดีต่อลูกสุดๆ มาใช้จ้า คุณพ่อหยุดห่วงไปได้เลยจ้า” ก็นั่นแหละค่ะ แม่บอกแบบนั้น เพราะกว่าที่แม่มิ้มจะกล้าให้น้องพริตต้าแต่งหน้าได้นั้น แม่เองก็ศึกษามาอย่างดีแล้วว่า เครื่องสำอางตัวไหนที่ดี เหมาะกับเด็กที่สุด และในที่สุดแม่มิ้มก็ไปเจอ เครื่องสำอางสำหรับเด็กของ LITTLE WACOAL ที่มีคุณสมบัติโดนใจแม่มิ้มสุดๆ ไปเล้ยยย อ๊ะๆ!!! อยากรู้ไหมคะว่าดียังไง มาจ้า...แม่จะเล่าให้ฟัง

เครื่องสำอางสำหรับเด็กของ  LITTLE WACOAL เป็นเซ็ทยูนิคอร์นค่ะแม่ๆ ซึ่งชุดนี้ก็ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ จินตนาการให้กับลูก ในเซ็ทมีมาให้ทั้งหมด 4 อย่างจ้า เริ่มด้วยที่

ลิปสติกของ  LITTLE WACOAL จะเป็นลิปบาล์มเนื้อนุ่ม ทาปากนุ่มๆ ของลูกสาวแล้วช่วยให้ความเงาระเรื่อ สวยเป็นธรรมชาติสุดๆ แถมยังช่วยให้ริมฝีปากน้องพริตต้าชุ่มชื่นด้วยนะ เพราะมี Argan Oil , Jojoba Oil และวิตามินอี จ้า

มาต่อกันที่อายแชโดว์ แม่มิ้มบอกเลยว่าอายแชโดว์ของ LITTLE WACOAL น้องพริตต้าชอบมาก เพราะอายแชโดว์มีให้เลือกหลายสีมาก เนื้ออายแชโดว์ก็เนียนนุ่ม สีสันสดใสตามวัยของเด็ก ทำให้ลูกได้แต่งแต้มอย่างสนุก เหมือนลูกได้ระบายสีเล่นไปเลยจ้า แถมยังมีประกายชิมเมอร์ที่ช่วยเพิ่มมิติให้ดวงตาดูสดใสขึ้น เพราะมีพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยปกป้องและถนอมผิวพรรณอย่างอ่อนโยน ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน บอกเลยว่าน้องพริตต้าปลื้มสุดๆ เลยค่ะ

บรัชออนปัดแก้ม Little Candy Girl Blusher เป็นบลัชออนที่สีสันสดใส ไม่ระคายเคืองต่อผิว แถมยังยังมีกลิ่มหอมอ่อนๆ แนว flower ด้วยนะจ๊ะ ทาแล้วติดทนนานด้วยจ้า

และสุดท้ายมาที่ Powder Cake แป้งอัดแข็งเนื้อละเอียด เรียกว่าบางเบามาก แถมยังมี Mica ที่ช่วยทำให้หน้ากระจ่างใส เรียบลื่น มี Squalane ที่ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น เนียนนุ่ม มีวิตามินอีและสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น และที่สำคัญไม่ระคายเคืองผิวที่บอบบางของลูกน้อยแน่นอนจ้า

เป็นยังไงบ้างคะ กับเครื่องสำอางที่แม่มิ้มนำมาบอกต่อ เรียกได้ว่าเหมาะกับใบหน้าใสๆ ของเด็กๆ มาก นอกจากจะได้ความสวยงามบนใบหน้าของลูกสาวตัวน้อยๆ แล้ว ยังช่วยให้คุณแม่และคุณลูกมีกิจกรรมทำร่วมกัน ช่วยกันแต่งหน้า เป็นการเสริมสร้างจินตนาการได้อย่างดีเลยทีเดียวนะคะ และไม่ต้องกังวลเรื่องการระคายเคือง สารพิษตกค้าง หรือการล้างทำความสะอาดเลยนะคะ เพราะเครื่องสำอางของ LITTLE WACOAL ที่แม่มิ้มนำมาบอกต่อนี้ทำมาจากธรรมชาติ สามารถล้างออกได้ง่าย สะอาดหมดจดด้วยน้ำเปล่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวบอบบางของลูกแน่นอนค่ะ

โปรโมชั่นร้อน ๆ  เมื่อซื้อลิปสติก 1 แท่ง แถมฟรีไปอีก 1 แท่ง และ รับส่วนลด 30%  สำหรับ cosmetics ที่ เซ็นทรัล ,เดอะมอลล์ และ โรบินสัน ทุกสาขา เริ่มวันนี้ ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563