แนะนำ 4 โรงเรียนสอนว่ายน้ำทารก โรงเรียนสอนว่ายน้ำเด็กเล็ก ชั้นนำ ในเมืองไทย

25 March 2014
11289 view

โรงเรียนสอนว่ายน้ำเด็กเล็ก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โรงเรียนสอนว่ายน้ำ

โรงเรียนสอนว่ายน้ำทารก โรงเรียนสอนว่ายน้ำเด็กเล็ก ชั้นนำ ในเมืองไทย การฝึกลูกให้มีทักษาะว่ายน้ำเป็นเรื่องดี เพื่อป้องกันอุบัติเหุจมน้ำเสียชีวิต คุณพ่อคุณแม่ควรเลือกสถานที่ฝึกหัดที่ได้มาตรฐานทั้งความสะอาด ความเชี่ยวชาญของครูผู้ฝึก และความปลอดภัย สถานที่สอนว่ายน้ำในเด็กทารก และเด็กเล็ก ในเมืองไทยที่ได้มาตรฐานมีหลายที่ให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือก ดังต่อไปนี้

1.Aqua Babies Thailand

เป็นหนึ่งในคอร์สว่ายน้ำสำหรับเด็ก ที่อะควาฟิตเนส ตั้งอยู่แถว ซอยวัดไผ่เงิน ถนนจันทน์ Aquababy Course เป็นหลักสูตรการดูแลทารกในสระว่ายน้ำซึ่ง AquaFitness Health Club ได้สร้างขึ้นเพื่อเป็นโปรแกรมส่งเสริมพัฒนาการ ของเด็กทารกในขวบปีแรก ลักษณะการจัด Aquababy Course เหมาะสมสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 3 เดือนครึ่งขึ้นไปจนถึงหนึ่งขวบครึ่ง หลักสูตรจะประกอบด้วยการบรรยายสำหรับคุณพ่อและคุณแม่ 1 ครั้ง และการฝึกปฏิบัติในสระน้ำจำนวน 7 ครั้ง จะมีการให้ความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยทางน้ำของเด็กที่คุณพ่อคุณแม่ควรทราบ พัฒนาการทางร่างกาย จิตใจและอารมณ์ของเด็กโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับน้ำ หลักสูตรและวิธีการสอนทักษะทางน้ำสำหรับทารก

2. Bangkok Dolphin

ตั้งอยู่ที่ซอยสุขมวิท 39/1 สระน้ำของ Bangkok Dolphin ได้รับการออกแบบมาสำหรับทารกและเด็กเล็กโดยเฉพาะ เป็นสระกลางแจ้งและใช้ระบบน้ำเกลือและเป็นสระน้ำอุ่น โดยมีชั้นเรียนสอนว่ายน้ำ และกิจกรรมสำหรับเด็กๆ ตั้งแต่เด็กทารกและเด็กเล็กอายุตั้งแต่ 3 เดือน ไปจนถึง 4 ปี ไปจนถึง สำหรับเด็กที่โตขึ้นมาหน่อย สอนให้หนูๆ ว่ายน้ำ พร้อมสนุกไปพร้อมๆ กัน โดยครูชาวต่างชาติผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ Bangkok Dolphin สุขุมวิท ก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย จัดปาร์ตี้ริมสวนและสระว่ายน้ำ เกมในสระว่ายน้ำ ค่ายกีฬา ค่ายสอนว่ายน้ำ (ราคาประมาณ 6,900 บาท ต่ออาทิตย์)

3. Bangkok Kids

เป็นสถาบันว่ายน้ำสำหรับเด็กทารก ตั้งอยู่ที่ บี สแควร์ พระราม 9 ประชาอุทิศ วังทองหลาง เป็นตัวแทนจากสถาบัน Birth Light จากประเทศอังกฤษ การเรียนที่นี่จะผ่านวิธีการสอนที่พัฒนาหลักสูตรโดยศาสตราจารย์ฟรองซัวร์จากมหาวิทยาลัย Cambrigde ให้ลูกน้อยให้ได้สัมผัสกับการเรียนรู้การออกกำลังกาย ในน้ำผ่านหลักสูตร Gentle Approach คือ การให้พ่อ แม่ และลูกได้ใกล้ชิด มีความรัก ความอบอุ่นร่วมกัน

4. Baby Pool

เป็นสระน้ำทางเลือกใหม่สำหรับเด็กตั้งแต่ทารก 4 เดือนไปจนถึงเด็กเล็กวัย 6 ขวบ เป็นสระน้ำที่ได้รับการออกแบบมาอย่างปลอดภัยสำหรับเจ้าตัวน้อย ใช้สระอุ่นระบบน้ำเกลือที่ควบคุมอุณหภูมิให้เหมาะกับทารกมากที่สุด นอกจากจะเป็นที่ว่ายน้ำแสนเพลิดเพลินสำหรับเด็กแล้ว Baby Pool ยังมีครูฝึกผู้เชี่ยวชาญคอยสอนทักษะต่างๆ ขณะที่คุณพ่อคุณแม่เข้าร่วมกิจกรรมฝึกว่ายน้ำกับลูกๆด้วย สาขา ถ.เลียบทางด่วน และสาขาราชพฤกษ์, Bangkok, Thailand 10310

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. เลือกโรงเรียนอนุบาลให้กับลูก ยังไงดีที่สุด!

2. จัดกระเป๋าให้ลูกไปโรงเรียนอนุบาลครั้งแรก

3. ตารางวัคซีน2561 อัพเดทด่วนๆเลย

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team