แนะนำแผ่นรองคลานเสริมพัฒนาการทางภาษา Liku Edu Mat ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของพ่อแม่

31 May 2019
665 view

วันนี้ Mamaexpert มีแผ่นรองคลานเสริมพัฒนาการทางภาษา Liku Edu Mat สำหรับเด็ก 0-7 ปี จากแบรนด์น้องใหม่ Genally ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ได้อย่างดีเยี่ยมมาแนะนำกัน โดยเป็นสินค้าคุณภาพดีที่มาไกลจากประเทศเกาหลีเลยทีเดียว ซึ่งจะมีความน่าสนใจมากแค่ไหนก็ต้องไปดูกันเลย

Liku Edu Mat แผ่นรองคลานเสริมพัฒนาการ ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่

ต้องบอกเลยว่าเป็นแผ่นรองคลานที่ถูกออกแบบขึ้นมาได้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ เพราะแผ่นรองคลาน Liku Edu Mat นี้ สามารถช่วยเสริมสร้างการเรียนรู้ได้ถึง 4 ใน 8 ด้านของทฤษฎีพหุปัญญาเลยทีเดียว และเสริมสร้างพัฒนาการทางด้านภาษาได้ถึง 6 ภาษา ซึ่งมีผลงานวิจัยออกมาแล้วว่าเด็กทารกที่ได้รับการเรียนรู้มากกว่า 2 ภาษาจะสามารถเรียนรู้ได้ดีกว่าเด็กทารกที่เรียนรู้เพียงภาษาเดียว แผ่นรองคลาน Liku Edu Mat จึงเป็นตัวช่วยเสริมพัฒนาการด้านภาษาของลูกรักได้ดีที่สุด ซึ่งประกอบไปด้วย Liku Edu Mat 1 แผ่น ปากกาพูดได้ 1 เครื่อง และโปสเตอร์ Liku Edu อีก 6 แผ่น โดยเมื่อนำโปสเตอร์มาใช้คู่กับปากกาพูดได้ก็จะมีเสียงออกมาให้เด็กได้  เรียนรู้ และที่น่าสนใจไปกว่านั้นก็คือ Liku ได้รางวัลในสาขาการออกแบบนวัตกรรม ความมั่นคงและการตลาด Hong Kong Toys & Baby Products Award 2019 : Best of the Fair “Baby Toys and Baby Wear” ในงาน Hong Kong Baby Products Fair 2019 เป็นหนึ่งในงานแสดงสินค้าเด็กที่ใหญ่ที่สุดในโลกแถม ดร.ยองจินคิม  ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโนเบล ผู้คิดค้นวิธีเรียนรู้แบบ “All-Brain" ก็เป็นผู้ออกแบบ Liku Edu Mat แผ่นรองคลานเสริมพัฒนาการทางภาษาอีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมจึงมีคุณภาพจัดเต็มขนาดนี้

โดยคุณประพนธ์ กุลไพศาล กรรมการผู้จัดการ ของแบรนด์ Genally ตัวแทนจำหน่ายและผู้ผลิตสินค้าสำหรับคนทุกวัยในครอบครัวยุคใหม่ ก็ได้กล่าวถึงเหตุผลที่ทาง Genally ได้ตัดสินใจนำแผ่นรองคลานเสริมพัฒนาการทางภาษา Liku Edu Mat เข้ามาจำหน่าย ก็เพราะมุ่งหวังที่จะมอบสิ่งดีๆ ให้กับเด็กยุคใหม่ ด้วยการให้เขาได้เรียนรู้ไปพร้อมกับการเล่นสนุกและการฝึกคลาน โดยสามารถใช้ได้ตั้งแต่วัยทารกจนถึงวัยเข้าโรงเรียนเลยทีเดียว

จุดเริ่มต้นของการก่อตั้ง Genally

จุดเริ่มต้นของการก่อตั้ง Genally เริ่มมาจากการต่อยอดธุรกิจจากบริษัท APA Industries Co., Ltd. มาเป็น Genally แบรนด์น้องใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งแต่เดิมนั้น    บริษัท APA Industries Co., Ltd. เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตพลาสติกที่ใช้ในวงการแพทย์ และผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางชั้นนำมากว่า 55 ปี ก่อนจะมีการสร้างแบรนด์ Genally ขึ้นมา เพื่อสร้างความสุขสบายให้กับคนรุ่นใหม่ในทุกช่วงวัย

โดยแผนการทำตลาด Genally นั้นจะเน้นการทำการตลาดแบบออนไลน์ การขายสินค้าออนไลน์ จึงเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี และมีการออกบูทตามงานแสดงสินค้าต่างๆ อีกด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์แรกที่จะเริ่มทำการตลาด ก็คือ Liku Edu Mat แผ่นรองคลานเสริมพัฒนาการทางภาษา สำหรับเด็ก 0-7 ปี ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในงาน Thailand baby & kids best buy ในวันที่ 6-9 มิ.ย.2562 ที่จะถึงนี้ ใครสนใจสามารถไปชมสินค้าได้ที่ “บูธเลขที่ H68” เมืองทองธานี งานนี้ห้ามพลาด มีโปรเด็ดรอคุณอยู่ !!!!

หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.genally.com
Facebook page : http://www.facebook.com/genallyofficial/