เสื่อม!แม่ขายลูกแลกเงิน 200 เปิดปากสารภาพคนที่ข่มขืนคือพ่อแท้ๆ

23 April 2019
1308 view

อีกหนึ่งเหตุการณ์สะเทือนหัวใจคนเป็นพ่อ-แม่ ข่าวที่หลายคนกำลังติดตามในนาทีนี้และไม่น่าเชื่อว่าแม่แท้ๆจะกล้าทำ!!! กับลูกในไส้ได้ลงคอ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรมาติดตามในข่าวนี้กันเลยค่ะ

จากกรณีสุดสะเทือนใจ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายวินัย พรหมทองสุข อายุ 52 ปี หลังจากพบว่า แม่แท้ๆ ของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ได้นำลูกสาวมาให้นายวินัย มีเพศสัมพันธ์ แลกเงินครั้งละ 2-3 ร้อยบาท โดยที่กระทำการแบบนี้มาร่วมปี และยังพบว่า นายวินัย ก็มีความสัมพันธ์ กับแม่ของเด็กหญิงอีกด้วยนั้น

ล่าสุดเว็บไซต์ข่าวสดรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2562 น.ส.ศุภลักษณ์ แม่หนูน้อยวัย 5 ขวบ ให้การว่า นายวินัย คือพ่อแท้ๆ ของลูกสาวตนเอง โดยได้เคยบอกกับนายวินัย แล้ว แต่นายวินัย นั้นไม่ยอมรับว่าเป็นลูกสาว จนต้องหาคนมารับรองบุตรแทน ซึ่งตนเองนั้น ได้คบหาและมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับนายวินัย มานานจน ตั้งครรภ์และมีบุตร ซึ่งนายวินัย นั้นมีครอบครัว มีภรรยาและลูกสาวอยู่แล้ว

กรณีดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความรุนแรง ที่เกิดขึ้นในสังคมไทย ที่นับวันยิ่งทวีความโหดร้ายมากยิ่งขึ้น จนคนที่พบเห็นถึงกับต้องตกใจ และสะเทือนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น อย่างเหตุการณ์นี้ใครจะไปคิดว่าแม่แท้ๆจะสามารถทำร้ายร่างกาย จิตใจของลูกสาววัยกำลังน่ารักได้อย่างไร้ความปราณี เพื่อแลกกับเศษเงิน ที่ไม่คุ้มเลยกับสิ่งที่เสียไป พร้อมตราบาปที่จะติดตัวหนูน้อยคนนี้ตลอดไป Mamaexpert ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสอดส่องดูแล และเตือนเพื่อเป็นอุทาหรณ์ไม่ให้เรื่องราวร้ายๆเกิดขึ้นอีก

 

เรียบเรียงโดย : Mamamexpetr Editorial Team

ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก : ข่าวสด