ของที่แม่ต้องมี!!! เครื่องกรองอากาศกรองฝุ่นเพื่อสุขภาพที่ดีของเบบี๋

13 July 2018
3209 view

ในบ้านที่ดูสะอาดและเย็นสบายนั้นคุณแม่อาจไม่คาดคิดมาก่อนว่ามีฝุ่นละอองล่องลอยอยู่มากและปะปนเข้าไปในปอดตามจังหวะที่ร่างกายสูดหายใจ ภายในบ้านที่มีฝุ่นละอองก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมาได้ โดยเฉพาะบ้านที่มีเด็กเสี่ยงต่อการเป็นโรคภูมิแพ้ได้ อากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นถ้าสามารถ เปลี่ยนอากาศให้ดีกว่าเดิมได้เพื่อลูกแล้วคุณแม่ต้อง เปลี่ยน!!!บ้านไหนที่กำลังคิดจะเปลี่ยนสภาพอากาศ ภายในบ้านให้บริสุทธิ์เพื่อลูกอยู่ล่ะก็ Mamaexpert มีนวัตกรรมเครื่องกรองอากาศที่ช่วยปรับบรรยากาศ ภายในบ้านให้บริสุทธิ์ ไร้ฝุ่น ไร้กลิ่นสูดอากาศเต็มปอดได้อย่างสดชื่นมาก มาศึกษารายละเอียดเพื่อเป็นข้อมูล ประกอบการตัดสินใจกันค่ะแม่ๆ

เครื่องกรองอากาศ กรองอากาศให้บริสุทธิ์ได้จริงหรือ

เครื่องกรองอากาศเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยมีการกรองฝุ่นละออง เชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรียต่างๆ รวมถึงกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ภายในบ้าน และสิ่งแปลกปลอมต่างๆที่ลอยอยู่ในอากาศ ช่วยให้อากาศบริสุทธิ์หายใจได้สะดวกขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเครื่องกรองอากาศ แต่ละยี่ห้อมีมากมาย ให้คุณแม่ได้เลือกใช้ และมีประสิทธิภาพที่แตกต่างกันออกไปด้วย แอดมินเลือกใช้เครื่องที่กรองอากาศ ที่สามารถดักจับฝุ่นขนาดเล็กได้จริง! ปรับกลิ่นได้เร็วทันใจ! ใช้ง่าย!และเคลื่อนที่ไปได้ทุกห้องภายในบ้าน เพราะลูกคือที่สุดทุกจุดที่ลูกไปคนเป็นแม่ก็หิ้วไปฟอกให้ลูก ที่สำคัญลูกๆทั้ง2 ของแอดมินเป็นภูมิแพ้ แพ้ฝุ่น เลยต้องมีเครื่องนี้ติดบ้านไว้ค่ะ ใช้ดีจึงบอกต่อค่ะ

เลือกเครื่องกรองอย่างไรให้ถูกใจและปลอดภัยต่อลูกน้อย

หากกำลังมองหาเครื่องกรองอากาศสักเครื่องที่ปัจจุบันมีมากมายหลายยี่ห้อ นอกจากราคาต้องสุดคุ้มแล้ว คุณภาพต้องได้มาตรฐานด้วยเช่นกัน อย่างเช่น เครื่องกรออากาศ Ionic Extreme X6+ ที่กำจัดฝุ่นด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยกรองฝุ่นด้วยประจุไฟไอออนลบพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษที่เป็นทางเลือกที่ดีหากต้องเลือกเครื่องกรองอากาศเพื่อลูกรักห่างไกลฝุ่น

คุณสมบัติสุดพิเศษของเครื่องกรองอากาศ Ionic Extreme X6+ ที่คุณแม่รู้แล้วต้องมีไว้ในครอบครอง

1. ยับยั้งเชื้อโรคอย่างมีประสิทธิภาพ

ยับยั้งเชื้อโรค เชื้อราและไวรัสถึง 99 % และสารก่อภูมิแพ้ที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย

2. ลดกลิ่นได้จริง

กลิ่นควัน กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นในห้องนอน ห้องนั่งเล่นที่ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัว และกลิ่นควันได้อย่างมีประสิทธิภาพถึง 98%

3. กำจัดฝุ่นละอองอณูเล็ก ๆได้หายห่วงเรื่องภูมิแพ้

ในการกำจัดฝุ่นละอองไม่ได้ใช้ตาข่ายกรอง แต่กรองฝุ่นด้วยการปล่อยกระแสไฟฟ้าให้เป็นประจุไอออนลบ ขนาดของฝุ่นละอองที่พบในอากาศมีขนาด0.002 – 10 ไมครอน เครื่องกรองอากาศ Ionic Extreme X6+ สามารถกรองฝุ่นละอองและสิ่งแปลกปลอมที่มีขนาดเล็กถึง 2.5 ไมครอนถึง 99.84 % ไม่ต้องเปลี่ยนไส้กรอกให้ยุ่งยาก แค่ทำความสะอาดแผ่นดูดฝุ่นที่อยู่ข้างในก็ใช้งานต่อได้แถมประหยัดเงิน ในการซื้อไส้กรองด้วย

A ภาพแสดงแท่งอิเล็กโทรดไอออน: มีหน้าที่ผลิตไฟฟ้าสถิตย์ให้กับแผ่นเหล็กประจุไฟไอออนให้ดูดจับฝุ่นขนาดเล็กเพียง 2.5 ไมครอนอย่างมีประสิทธิภาพ

B ภาพแสดงแผ่นเหล็กประจุไฟไอออน :ทำหน้าที่ดักจับฝุ่น สามารถถอดทำความสะอาดได้ง่ายมากๆ แค่ใช้ผ้าเช็ดฝุ่นออกแล้วใส่กลับเข้าไปเหมือนเดิม

4. เลือกปรับโหมดการทำงานได้ 3 ระดับ

เครื่องกรองอากาศที่มีขนาดเบาเพียง 3.1 กิโลกรัมสามารถเคลื่อนย้ายนำไปใช้ในห้องต่างๆได้ ปรับระดับการทำงานตามขนาดของห้องได้ถึง 3 ระดับ

  • กำลังไฟระดับสูงใช้งานในห้องที่มีขนาด 75 ตารางเมตร
  • กำลังไฟระดับกลางใช้งานในห้องที่มีขนาด 50 ตารางเมตร
  • กำลังไฟระดับต่ำใช้งานในห้องที่มีขนาด 25 ตารางเมตร

มีรีโมตใช้สำหรับปรับระดับการทำงานของเครื่องกรองอากาศเมื่ออยู่ในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น

5. เคลื่อนย้ายสะดวก

เครื่องกรองอากาศที่มีขนาดเบาเพียง 3.1 กิโลกรัมสามารถเคลื่อนย้ายไปได้ทุกห้องของบ้าน โดยเฉพาะห้องนอนของลูก ห้องที่ลูกต้องทำกิจกรรมนานๆ เครื่องเดียวเอาอยู่ทุกห้องจริงๆค่ะ นอกจากนี้เครื่องกรองอากาศ lonic Extreme X6+ ยังประหยัดไฟในการใช้งาน และไม่มีเสียงรบกวนเวลานอนหรือทำกิจกรรมต่างๆ

อากาศในบ้านเต็มไปด้วยฝุ่นละอองแบคทีเรียและเชื้อโรคต่างๆ ที่เรามองไม่เห็น ทำให้เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคนในบ้าน และยังมีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ให้บรรยากาศในบ้านเสีย Ionic Extreme X6+ ตัวเดียวจบทุกปัญหาช่วยกรองอากาศให้บริสุทธิ์ หายใจได้เต็มปอด คนในบ้านมีสุขภาพที่ดีขึ้น ถึงเวลาที่ทุกบ้านต้องหันมาใส่ใจสุขภาพแล้วค่ะ

เรียบเรียงโดย  :  Mamaexpert Editorial Team 

ขอบคุณข้อมูลจากwww.topvisionshop.com