ผู้หญิงสวยปิ๊งได้....แค่มีเซ็กส์

26 February 2018
2331 view

แค่มีเซ็กส์ ..ก็ทำให้ผู้หญิงสวยปิ๊งได้

สำหรับสาวๆ ที่อยากสวยด้วยวิธีกล้วยๆ อย่างที่คุณคาดคิดไม่ถึง วันนี้เรามีความลับจากการมีเซ็กส์มาบอกต่อ เป็นผลลัพธ์อันน่าทึ่งที่หากมีเซ็กส์แล้วจะทำให้ผู้หญิงเราสวยได้อย่างไม่น่าเชื่อ อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

แค่มีเซ็กส์ ..ก็ทำให้ผู้หญิงสวยปิ๊งได้

เซ็กซ์ช่วยให้ผู้หญิงสวยและผิวพรรณอ่อนเยาว์ขึ้น


เพราะการมีเซ็กส์มันจะเข้าไปกระตุ้นรังไข่ให้หลั่งฮอร์โมนเอสโตรเจนซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศหญิงออกมามากขึ้น ฮอร์โมนดังกล่าวจะช่วยบำรุงผิวพรรณทำให้ผิวสวย มีน้ำมีนวลเปล่งปลั่ง เส้นผมดกดำเงางาม ทำให้ริ้วรอยจางลงและมีสภาพผิวที่อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังพบงานวิจัยจากสก็อตแลนด์ได้เปิดเผยว่า ผู้หญิงที่มีเซ็กส์สัปดาห์ละ 4 ครั้ง จะมีอายุน้อยกว่าคนที่ไม่มีเซ็กส์ถึง 7-12 ปีกันเลยทีเดียว

แค่มีเซ็กส์ ..ก็ทำให้ผู้หญิงสวยปิ๊งได้

เพราะการมีเซ็กส์จะทำให้รังไข่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยลดทั้งความเครียดอันส่งผลให้ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอได้ผล หากสาวๆ มีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอเป็นประจำ รับรองปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติจะหมดไปแน่นอน และเมื่อคุณมีประจำเดือนที่ปกติแล้ว ย่อมส่งผลให้การไหลเวียนเลือดทำงานดีขึ้นและผิวพรรณก็จะเปล่งปลั่งสดใสแบบมีสุขภาพดีได้อย่างแน่นอนค่ะ

แค่มีเซ็กส์ ..ก็ทำให้ผู้หญิงสวยปิ๊งได้

ช่วยเผาผลาญไขมัน ทำให้หุ่นสวย


สาวๆ ทราบมั้ยคะว่าการมีเซ็กส์ในแต่ละครั้งนานประมาณ 30 นาที นั่นเทียบได้กับการวิ่งทางไกลในระยะทาง 2-3 กิโลเมตรเลยทีเดียว เพราะมันสามารถเผาผลาญพลังงานได้แล้วอย่างน้อย 85 แคลอรี่ จึงช่วยลดไขมันในร่างกายลงได้ และกลับจะยิ่งช่วยเพิ่มปริมาณไขมันดีที่จะทำให้หุ่นสวย มีทรวดทรงองค์เอวอันแสนเซ็กซี่ได้ในที่สุดค่ะ

แค่มีเซ็กส์ ..ก็ทำให้ผู้หญิงสวยปิ๊งได้

ส่งเสริมให้บุคลิกดีขึ้น


เพราะปริมาณของฮอร์โมนเพศหญิงเอสโตรเจนที่เพิ่มสูงขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย DHEA (Dehydroepiandrosterone) และเทสทอสโทโรน (Testosterone) อันมีผลทำให้บุคลิกภาพของผู้หญิงปราดเปรียว คล่องแคล่วว่องไว ทำอะไรก็รู้สึกมีความมั่นใจกระฉับกระเฉงมากขึ้น ด้วยเหตุนี้มันจึงทำให้คุณสาวๆ มีบุคลิกภาพที่สง่างามมากขึ้นได้ค่ะ

และอีกเหตุผลอันน่าทึ่งเลยก็คือ เซ็กส์เป็นการสร้างความสุขได้อย่างล้ำลึก ไม่ว่าคุณจะเครียดอะไรมาหรือหากร่างกายมีภาวะเจ็บปวดอยู่ หากคุณมีเซ็กส์อย่างเร่าร้อนได้อย่างสุดขั้วหัวใจ มันย่อมทำให้ความเครียดและความเจ็บปวดต่างๆ มลายหายไปได้อย่างราบคาบ

สาวๆ ที่รู้แล้วว่าประโยชน์จากการมีเซ็กส์ดีต่อทั้งสุขภาพร่างกาย จิตใจและยังมีผลดีต่อผิวสวยมากมายถึงเพียงแล้ว ยังไงก็อย่าละเลยการมีเซ็กส์เพื่อมอบเป็นรางวัลคืนแก่ชีวิตกันบ้างนะคะ แถมยังทำให้ความสัมพันธ์คุณและคนรักแนบแน่นต่อกันมากขึ้นได้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : sanook.com

  • No tag available