หลังคลอด คุณแม่ดาราเปิ้ลภารดียอมรับว่า สภาพเธอดูไม่ได้ไม่กล้าออกนอกบ้านเพราะไม่มีเวลาดูแลตัวเอง

29 December 2017
2297 view

เปิ้ล ภารดี สุขสวัสดิ์ คุณแม่ลูกสอง  เผยว่า ช่วงคลอดลูกคนแรกไม่กล้าออกจากบ้าน สืบเนื่องมาจากโดนทักว่าหน้าแก่ ก่อนหน้านี้เปิ้ล ไม่เคยโดนทักในเรื่องนี้เลย เพราะตอนเปิ้ลทำงาน เปิ้ลเป็นคนที่ดูแลตัวเองค่อนข้างดีมากๆ  ทำงานทุกวัน ถ่ายละคร เดือนหนึงได้หยุดไม่เกิน 5 วัน แต่ก็ยังมีเวลาดูแลตัวเอง  ออกสื่อต่างๆ นอนดึกขนาดไหนตื่นมาก็หน้าดูสดชื่น ไม่โทรม พอเริ่มมีน้อง  เปิ้ลก็เริ่มจะไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลตัวเอง ทาครีมก็ไม่กล้าทา เพราะกลัวครีมที่เปิ้ลใช้จะทำให้หน้าลูกแพ้ ขึ้นผื่น เลยตัดสินใจที่ไม่ใช้อะไรเลย ยิ่งผ่านไปเรื่อยๆ แฟนก็เริ่มทัก ว่าให้เปิ้ลดูแลตัวเองบ้าง เพราะเปิ้ลเป็นนักแสดง เวลาออกไปไหนมาไหนชาวบ้านเขาจะมอง ไม่อยากได้ยินเขาบอกว่าดูไม่เหมือนในทีวี เปิ้ลก็เข้าใจความหวังดีของแฟน แต่มันไม่ได้จริงๆ ค่ะ

จนฝ้า กระ  ริ้วรอย เริ่มขึ้น และเห็นชัดขึ้นเรื่อยๆ  ยิ่งเราเป็นสาวลูกครึ่งด้วย รู้อยู่แล้วว่าสาวลูกครึ่งจะเกิดฝ้า กระ ง่าย และพวกนี้จะรักษาค่อนข้างยาก ถึงไปเลอเซอร์ มันก็ช่วยนะค่ะ แต่ก็ไม่ได้จะช่วยถึง 100 เปอร์เซ็นต์ ยิ่ง   เลอเซอร์หน้าก็ยิ่งบางลง ฝ้า กระ ก็เกิดง่ายกว่าเดิม เปิ้ลเลยปล่อยไม่ทำอะไรเลย ถือว่าปล่อยตัวมากๆ จนโดนคนแถวตลาดทักจริงๆ ว่าตัวจริงหน้าแก่ จนจำไม่ได้ว่านี่คือ เปิ้ล ภารดี หลังจากนั้นเปิ้ลไม่กล้าที่จะออกจากบ้านสักเท่าไร  

ตอนนั้นเปิ้ลเริ่มท้องคนที่ 2 แฟนเปิ้ลก็มี แผลนไว้ว่าเมื่อใกล้คลอดอยากจะถ่ายรูปครอบครัวเป็น Photo Book เปิ้ลก็โอเคร่กับสิ่งที่แฟนต้องการ แต่เปิ้ลก็กังวล เพราะถ้าถ่าย Photo book เปิ้ลมั่นใจค่ะว่าต้องมีสื่อทำข่าวแน่ๆ  เราก็เลยคิดว่าปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้แล้ว อีกอย่างไม่อยากเก็บตัวอยู่ในบ้านแบบนี้

โชคดีเปิ้ลจำเป็นต้องออกไปถ่ายรายการบังเอิญเจอพี่ปุ๋ยที่ห้องแต่งหน้า เจอพี่ปุ๋ยตกใจมากเพราะนางหน้าเด็กมาก เราตกใจไม่พอพี่ปุ๋ยตกใจหนักไปกว่าอีกพี่ปุ๋ยทักว่าเปิ้ลทำไมอายุน้อยกว่าพี่หน้าไปแล้วนะ ไป 60แล้ว ตอนนั้นเปิ้ลรู้สึกอายมาก 

แต่ปัจจุบัน คุณเปิ้ลมีเวลาดูแลตัวเอง และมีครีมบำรุงผิวหน้าที่ดี ความสวยสดใจจึงกลับคืนมาและมั่นใจมากขึ้น  คุณแม่ทุกๆบ้านเลี้ยงลูกจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง วันนี้ ได้เวลาหันมาใส่ใจตัวเองให้มากข้นแล้วนะคะ 

  • No tag available