ดราม่าบังเกิด เมื่อพ่อของแอฟ ติงสงกรานต์ผ่านอินสตาแกรม เรื่องการดูแลลูก !!!

06 December 2017
2213 view

วันพ่อปีนี้พาลูกไปทำกิจกรรมด้วยกัน หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ สามีนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ที่หลายคนเชียร์ให้ครอบครัวกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม แต่ฝ่ายภรรยาประกาศรอวันหย่า ไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ นอกจากโพสต์คลิปในไอจีอุ้มน้องปีใหม่บนรถ คุยกันมุ้งมิ้งพ่อลูก แถมยังถามถึงแม่แอฟด้วย ล่าสุด หนุ่มสงกรานต์ยังโพสต์คลิป ขณะไปต่อยมวยที่ยิม โดยพาน้องปีใหม่ ลูกสาวไปนั่งเชียร์อยู่ข้างๆ ด้วย พร้อมแคปชั่นว่า “มันก็จะมึนๆและจุ๊กๆหน่อยนะครับวันพ่อนี้ อาจาร์ยบอกเห็นปีใหม่มาเลยอ้อมให้ไม่งั้นนับสิบตั้งแต่ครึ่งยกแรกแน่นอน”

จากนั้นปรากฏว่า คุณพ่อของสาวแอฟ ได้เข้ามาคอมเม้นต์ในไอจีของลูกเขยทันทีว่า “พ่อสงกรานต์ครับ อยากจะปลูกฝังอะไรด้านไหนหรือครับที่พาลูกสาวไปสถานที่แบบนี้ ช่วยพิจารณาว่าเหมาะสมหรือไม่ด้วยนะครับ”

ก่อนจะคอมเม้นต์ต่อเนื่องด้วยว่า “จะพาหลานผมไปไหน car seat ก็ไม่เคยใส่ให้ ไม่คุ้มนะครับ”

ทำเอาหนุ่มสงกรานต์ เข้ามาคอมเม้นต์ตอบทันที พร้อมแท็กไอจีถึงพ่อตาว่า “@anusornaps ครับคุณอาครับ ขอโทษทีครับที่ทำให้ไม่สบายใจครับ” จากนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์วิพากษ์วิจารณ์กันเต็มไอจี ทั้งอยู่ทีมหนุ่มสงกรานต์ บอกว่า พ่อก็อยากพาลูกมาเห็นอีกมุมมันเป็นกีฬาชกมวยไม่ได้ตั้งใจให้ซึมซับความรุนแรง ส่วนคนอยู่ทีมคุณตาก็บอกว่าคุณตาก็มีสิทธิห่วงหลานเหมือนกัน จนบานปลายมีคนเข้ามาบอกว่า เรื่องในครอบครัวเค้าอย่ามาทะเลาะกันเลย

การพาลูกวัยเด็กออกไปเที่ยวนอกบ้าน ไม่ว่าจะเป้นการเดินทางที่ไกล หรือใกล้ ความปลอดภัยต้องมาก่อนเสมอ การใหู้กนั่งงงคาร์ซีทเป้นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ควรละเลยนะคะ ด้วยความปรารถนาดีจาก Mamaexpertจ้า 

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team 

  • No tag available