ผิวแม่แลดูเด็กเหมือนผิวลูก เพราะใช้ของลูก !!!! เทรนด์มาแรงที่คุณแม่หลายบ้านกำลังทำอยู่

13 December 2017
27641 view

ในช่วงฤดูหนาว คุณแม่หลายบ้านประสบปัญหาผิวแห้งกร้าน สุขภาพผิวเสื่อมตามอายุเพราะไม่มีเวลาดูแลตัวเอง มัวแต่ดูแลคุณลูก และขาดตัวช่วยบำรุงผิวที่ดี  ซึ่งควรจะเริ่มตั้งแต่การเลือกสบู่ ซึ่งเป็นขั้นตอนแรกในการดูแลผิว นอกจากทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนแล้วควรเน้นให้ความชุ่มชื่นกับผิวโดยเฉพาะฤดูหนาว นอกจากนี้การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สกัดจากธรรมชาติย่อมส่งผลดีต่อสุขภาพผิว สารสกัดจากธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื่นต่อเซลล์ผิวที่เราจะแนะนำวันนี้ ได้แก่สารสกัดจากข้าวโอ๊ต และน้ำนม เพราะสารสกัดจากข้าวโอ๊ตช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิว ส่งเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวพรรณ สดใส เนียนนุ่มและยืดหยุ่น เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ส่วนน้ำนม เป็นที่ทราบกันดีว่าน้ำนมมีคุณประโยชน์ในการบำรุงผิว โปรตีนในน้ำนมช่วยเพิ่มความอ่อนนุ่ม อ่อนโยน อ่อนเยาว์ให้กับผิว ซึ่งทั้งมิลค์โปรตีนและข้าวโอ๊ด ได้ถูกนำมาสกัดเป็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำเด็ก ที่คุณแม่รู้จักกันดีในปัจจุบัน




จะว่าไป ... ผลิตภัณฑ์ของลูกที่มีอยู่ในบ้านก็ อ่อนโยนต่อผิวและส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติก็เลอค่ามากอยู่แล้ว จะเสียเวลาและเพิ่มงบไปทำไมกัน อยากผิวเด็กก็ใช้ของเด็กสิคะรออะไร!!! สบู่ดีๆ มีอยู่ในบ้านของคุณแล้ว จอห์นสัน เบบี้ มิลค์ บาธ ของเบบี๋ไง คุณแม่หยิบมาใช้เลย แล้วจะรู้ว่าผิวเลอค่ากว่าที่เคยเป็นอย่างไร

มิลค์โปรตีน และสารสกัดจากข้าวโอ๊ต ดีต่อผิวแม่ - ลูก อย่างไร

จอห์นสัน เบบี้ มิลค์ บาธเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กก็จริงแต่ผู้ใหญ่สามารถใช้ได้เช่นกัน จอห์นสัน เบบี้ มิลค์แอนด์โอ๊ต บาธเป็นสบู่เหลวอาบน้ำที่ผสานโปรตีนน้ำนมและสารสกัดจากข้าวโอ๊ต พร้อมด้วยวิตามิน จึงช่วยให้ผิวนุ่มเนียน ชุ่มชื่น อย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะมากๆกับฤดูหนาวนี้ เพราะ ....

  1. อุดมไปด้วยโปรตีนจากน้ำนมและสารสกัดข้าวโอ๊ต
  2. ทำความสะอาดพร้อมให้มอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นคงความชุ่มชื่นยาวนาน 24ชั่วโมง
  3. ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  4. เพื่อการฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียให้ดูมีสุขภาพผิวดี ชุ่มชื้นทันที

แบบผิวธรรมดาขวดสีฟ้าขาว หรือ จอห์นสัน เบบี้ มิลค์ แอนด์ ไรซ์ บาธ  และแบบผิวแห้งขวดสีเหลืองขาว จอห์นสัน เบบี้ มิลค์ แอนด์ โอ๊ต บาธ

การดูแลผิวเป็นเรื่องสำคัญ อย่าปล่อยให้ผิวแม่และผิวลูกแห้งกร้านขาดความชุ่มชื่น หันมาใส่ใจสุขภาพผิวในหน้าหนาวนี้ ด้วยการเลือกใช้ผลิภัณฑ์ที่มีความชุ่มชื่นสูง ปกป้องเซลล์ผิวนานตลอดทั้งวัน คุณแม่แต่ละบ้านมีของดีอยู่ในบ้านแล้ว จอห์นสัน เบบี้ มิลค์แอนด์โอ๊ต บาธ ขวดเดียวเอาอยู่ทั้งผิวแม่และผิวลูกน้อย แม่ยิ่งใช้ยิ่งอ่อนเยาว์ไปกับลูก Mamaexpert เผยเคล็ดลับให้ทราบขนาดนี้แล้ว อย่ารอช้าค่ะแม่ เพราะความอ่อนเยาว์ไม่รอใครเช่นกัน

เรียบเรียงโดย  :  Mamaexpert Editorial Team

อ้างอิง  :

  1. COLLOIDAL OATMEAL BENEFITS FOR THE SKIN.เข้าถึงได้โดย  https://www.tatcha.com/tatcha-institute/colloidal-oatmeal-benefits-for-the-skin/.  [ค้นคว้าเมื่อ 2 ธันวาคม 2560].
  2. Oat. เข้าถึงได้โดย http://www.aveeno.com/category/our+ingredients/oat.do.[ค้นคว้าเมื่อ 2 ธันวาคม 2560].
  3. 9 Benefits of Using Milk On Skin: Know From Dermatologist.  เข้าถึงได้โดย https://www.dermatocare.com/blog/9-benefits-of-using-milk-on-skin--know-from-dermatologist .[ค้นคว้าเมื่อ 2 ธันวาคม 2560].
  4. The Benefits of Milk for Skin .เข้าถึงได้โดย https://www.livestrong.com/article/466686-the- benefits-of-milk-for-skin/ . [ค้นคว้าเมื่อ 2 ธันวาคม 2560].
  5. รูปภาพ : www.johnsonsbaby.co.th