ใกล้ถึงวันครบรอบ การจากไปของพ่อ ปอ ทฤษฎี แม่โบว์น้องมะลิเตรียมจัดงานที่บุรีรัมย์

30 November 2016
629 view

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. “โบว์-แวนดา สหวงษ์” เปิดเผยหลังเดินทางมาร่วมงานเสวนา “ประสานพลังต้านภัยไข้เลืดออก” ของสำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร หลังต้องสูญเสียสามีสุดที่รัก “ปอ ทฤษฎี” เพราะโรคไข้เลือดออกไปเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2559 ว่า “ผ่านมา 1 ปีแล้วที่มะลิเป็นที่รู้จักของประชาชน โบว์ก็รู้สึกดีใจและขอขอบคุณทุกพลังความรักตั้งแต่วันแรกที่ทุกคนเจอน้องจนถึงทุกวันนี้ ความรักก็ยังเหนียวแน่นและเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ช่วงไหนที่น้องหายไป โบว์ก็จะพยายามอัพรูปน้องและพัฒนาการของน้องให้ได้เห็นว่า 1 ปีที่ผ่านมาน้องมีความน่ารักยังไงและทำอะไรได้บ้างแล้ว ล่าสุดน้องก็ตัวยาวขึ้น ร้องเพลงเก่งขึ้น ชอบฟังเพลง ฟังได้ 4-5 ครั้งก็เริ่มจำมาชวนเราร้อง แต่เวลาที่เขาดูคลิป โบว์จะอยู่ด้วยตลอดเวลาว่าเขาดูอะไร ถ้าอันไหนมีมิวสิกวีดีโอที่ผู้ใหญ่มากเกินไปเราก็จะไม่ให้ดู จะว่าไปน้องก็มีอะไรแปลกๆใหม่ๆมาให้ได้เห็นกันทุกวัน พูดก็เก่งขึ้น”

screenshot-3754

งานนี้ “โบว์ แวนดา” ยังยอมรับด้วยว่ากลัว “น้องมะลิ” จะเป็นเด็กเอาแต่ใจเพราะมีแต่คนให้ความสนใจ ดังนั้นเธอจึงพยายามเลี้ยงลูกให้ติดดินที่สุด “ทุกๆอย่างที่ทำต้องเหมือนเพื่อน ห้ามมีอภิสิทธิ์พิเศษมากกว่าเพื่อน คือโบว์ว่าการที่น้องเป็นที่รักของพี่จ๋าเพราะคุณพ่อเขาด้วย และส่วนหนึ่งก็มาจากที่น้องเป็นเด็กแก่นๆตลกๆฮาๆ เวลาทำอะไรไปก็เลยจะสร้างรอยยิ้มให้กับพี่จ๋าได้ คนเลยเอ็นดูน้องโบว์ก็ต้องขอบคุณจริงๆ”

screenshot-3752

โบว์ แวนดา เปิดเผยต่อว่า “อีกเดือนกว่าๆจะครบรอบ 1 ปีที่พี่ปอจากไปแล้ว เร็วมากๆ เราก็คงกลับบ้านที่ จ.บุรีรัมย์ และคงไปทำบุญให้พี่ปอเป็นอาหารที่เขาชอบ เพราะทุกวันพระหรือวันที่โบว์ว่าง เราก็จะไปทำบุญให้พี่ปอตลอด อย่างวันไหนฝันว่าเขาบอกว่าอยากกินอะไร ตื่นเช้ามาเราก็รีบทำไปถวายพระ หรือพี่ปอไปเข้าฝันคนรอบข้างว่าอยากกินนั่นนี่เราก็ทำให้หมด ได้ทำให้เขาก็เป็นความสุขทางใจแล้ว แต่พี่ปอเขาก็มาเข้าฝันโบว์นานๆที ไม่ได้บ่อย ส่วนแฟนคลับก็คงมีตามไปทำบุญที่ จ.บุรีรัมย์ บ้าง แต่เราก็บอกว่ามันไกล ถ้าใครสะดวกก็ไป แต่ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไร แค่ส่งใจมาเราก็ตื้นตันแล้ว ถามว่าตอนนี้เริ่มชินหรือยังที่ไม่มีพี่ปอ โบว์ก็เข้มแข็งขึ้นและอยากเปลี่ยนวันนี้เมื่อปีที่แล้วที่มันดูอ่อนแอและโศกเศร้าให้เป็นความเข้มแข็งและกลับมามีความสุขอีกครั้ง โบว์เชื่อว่าพี่ปอก็อยากให้ทุกคนมีความสุขและรอยยิ้มในครอบครัวค่ะ”

screenshot-3755

ขอบคุณ ไนท์เอ็นเตอร์เทรน