คนใกล้ตัวอีกแล้ว ก่อคดีข่มขืนหลานสาววัย 7 ปี

10 November 2016
4820 view
เมื่อวันที่ พ.ย.59 ตำรวจสภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เข้าจับกุมตัวนายหอม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ชาวอ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ มาสอบสวน หลังรับแจ้งจากนางณี (นามสมมติ) ว่านายหอม ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของตนเอง ได้กระทำชำเราด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ลูกสาวของตนเอง และมีศักดิ์เป็นหลานสาวของนายหอม
 
นางณี ให้การกับตำรวจว่า เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 9 พ.ย. ลูกสาวร้องไห้และบอกว่าเจ็บอวัยวะเพศ ตนจึงสอบถามลูกจนกระทั่งลูกสาวเล่าให้ฟังว่าถูกนายหอม ผู้เป็นตาใช้นิ้วและไม้แหย่ ก่อนใช้มือปิดปากอุ้มเข้าไปในบ้าน และคาดว่าน่าจะทำการข่มขืนด้วย
 
ต่อมาหลังจากนางณีนำตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหนองหงส์ เพื่อตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ามีร่องรอยการฉีกขาดของอวัยวะเพศ มีรอยระบมตามร่างกายอาการน่าเป็นห่วง จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์


 
นายหอมให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างว่า ตนมาอยู่กินกับแม่ของนางสาวปราณีมาประมาณ 2 ปี เด็กหญิงวัย 7 ปีเป็นลูกสาวของนางณี ซึ่งถือเป็นหลานคนหนึ่ง ช่วงเย็นเมื่อวาน ตนไปรับจ้างเกี่ยวข้าวกับนำของเก่ามาขายและได้ดื่มสุรา ก่อนเข้านอนตามปกติ ตนเองไม่เคยติดที่จะข่มขืนหลานสาว
 
ขณะที่ ร.ต.อ.อนุเปรม ทุมนานอก พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า ถึงแม้ผู้ต้องสงสัยจะให้การปฎิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานที่เชื่อได้ว่าเป็นคนก่อเหตุ เบื้องต้นตั้ง 3 ข้อหาคือ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล และกระทำอนาจารข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภริยาของ
ที่มา : ข่าวสด