เฮลั่นบ้าน! เมื่อตระกูลที่มีแต่ลูกชายมานานกว่า 100 ปี ได้ลูกสาวคนแรก!!

29 April 2016
1069 view
เว็บไซต์บัซซ์ฟีด รายงานเรื่องราวของตระกูล”อันเดอร์ดาห์ล” จากรัฐไอดาโฮ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีแต่ทายาทผู้ชายสืบสกุล ไม่เคยมีผู้หญิงเลยมานานกว่า 100 ปี แต่ตอนนี้พวกเขาได้ทายาทใหม่เป็นทารกเพศหญิงแล้ว

 


ครอบครัวปลาบปลื้มกันสุดๆที่ในที่สุดก็ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่เป็นทารกเพศหญิงคนแรกของตระกูลคุณพ่อในรอบ 102 ปี เมื่อหนูน้อย อูเรเลีย อันเดอร์ดาห์ล ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 12 เม.ย.  คุณพ่อสก็อตต์ อันเดอร์ดาห์ล และคุณแม่แอชตั้น มีลูกชายมาแล้วหนึ่งคนคือ อัชเชอร์ วัย 2 ขวบ และคุณแม่เผย เธอคิดว่าลูกคนที่สองก็น่าจะเป็นผู้ชายเช่นกันจากสิ่งที่เกิดขึ้นนานกว่า 100 ปี จึงไม่ได้เตรียมใจสำหรับลูกผู้หญิงเลย

 


ตระกูลอันเดอร์ดาห์ล ทราบดีว่าสมาชิกในครอบครัวมีผู้ชายมากกว่าผู้หญิง แต่ไม่เคยสืบค้นอย่างจริงจัง กระทั่งหนูน้อยอูเรเลีย ถือกำเนิด คอนราด อันเดอร์ดาห์ล พ่อของสกอตต์ หรือคุณปู่ของหนูน้อยอูเรเลีย จึงเริ่มสืบประวัติครอบครัวและพบว่าไม่มีการให้กำเนิดทารกเพศหญิงเลยนับตั้งแต่ปีค.ศ. 1914 ตัวเขาเองก็มีลูกชาย 4 คน

 


“มันใช้เวลากว่า 100 ปีสำหรับตระกูลของเราที่จะสร้างความสมบูรณ์แบบ หนูน้อยน่ารักมาก ทุกคนต่างเอาอกเอาใจเธอเป็นพิเศษ เพราะเรารู้สึกถึงความแตกต่างที่ได้อุ้มเด็กผู้หญิง เราทุกคนต่างคาดหวังจะได้ลูกสาวในครอบครัว” คอนราด กล่าว

 

เรียบเรียงโดย  : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณข้อมุล  :  www.buzzfeed.com  ข่าวสด