ข่าวประชาสัมพันธ์ งาน “Baby & Kids Best Buy ช้อปเพื่อลูก”

30 January 2016
687 view

มีดีมาบอกต่อ!! เราเชื่อว่าคุณแม่คุณพ่อแต่ละครอบครัวต้องมีสะเทือนบ้างล่ะ เพราะใกล้สิ้นเดือนทีไรเหมือนจะสิ้นใจ ไหนจะรายจ่ายของคนในบ้าน ไหนจะค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าห้อง เยอะแยะมากมาย และที่สำคัญเลยรายจ่ายของเจ้าตัวเล็กเนี่ยแหละ ถ้าครอบครัวไหนที่กำลังมีเจ้าตัวเล็กแล้วล่ะก็บอกเลยว่าหนักมาก โดยเฉพาะแพมเพิส นมผง รวมไปถึงของใช้จิปาถะ จะหนักใจมากเป็นพิเศษเมื่อรู้ว่าต้องเลี้ยงเจ้าตัวเล็กคนเดียวและบังเอิญว่าของใช้ลูกทุกอย่างหมดไปพร้อมๆกัน ออกไปตอนนี้ได้ยังไง แล้วลูกจะอยู่กับใคร หนักใจอยู่พักนึง เพื่อนๆ ในกลุ่มคุณแม่แนะนำเรามาว่า ให้ลองช้อปออนไลน์สิ ที่ iTrueMart ของถูกมากเลยนะ โดนใจคุณแม่สุดๆเลยก็คงเป็นโปรโมชั่นลดราคายิ่งกว่าเดิม ยังไม่พอแจกโค้ดลดเพิ่มอีก นอกจากจะลดแล้วลดอีก ยังส่งฟรีถึงหน้าบ้าน คุณแม่นั่งเลี้ยงเจ้าตัวเล็กรอได้เลย คือดีงามมาก เหมาะกับพวกเราที่ต้องเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน ใกล้ไกลเขาส่งหมดเลยนะ เราเข้าใจเพราะเราก็เป็นเหมือนกัน แต่….เราก็ลองช้อปดูนะ ตอนนี้อยากรู้ว่าเป็นยังไงใช้มั้ย เราก็ติดใจและชอบมากหมดปัญหาเรื่องนี้ไปได้เยอะเลยค๊า

213508

และช่วงนี้หากคุณแม่ท่านไหนว่างๆ หรือหนีเจ้าตัวเล็กมาเดินช้อปเบาๆ หลังจากที่ห่างหายจากการช้อปมานาน ก็คงไม่พ้นสินค้าเจ้าตัวเล็กอีกสินะ เราแนะนำให้ไปงานนี้เลย ช้อปสบายในราคาสุดประหยัด งานชื่อว่า “Baby & Kids Best Buy ช้อปเพื่อลูก”

66851

แค่ชื่อก็ฟินแล้วใช่มะ งานจัดที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ งานเริ่มตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 ม.ค. 59 การเดินทางง่ายมาก และต้องตกใจเลย! พอรู้ข่าวว่า iTrueMart จะไปงานนี้พอดี คอนเฟิร์มว่าลดมากกว่าที่ขายบนหน้าเว็ปอีกนะ เลยอยากแชร์คุณแม่เผื่อจะมีเวลาว่างไปงานนี้ ถ้าอยากไปเจอบูธของ iTrueMart ไปได้เลยนะ บูธหาไม่ยากเลยค่ะ 23B-23C โซน CG ใกล้ประตูทางเข้า – ออก ภายในงานมีวงล้อมหาสนุก และแจกของมากมาย เรียกได้ว่ามาที่เดียวมีทุกอย่างเลยจริงๆนะ ช้อปครบแล้วเดินออกไปเก๋ๆ ยังได้ ลองดูค่ะเผื่อเป็นประโยชน์กับคุณแม่หลายๆท่าน ^_^
แวะเข้าไปดูเว็ปไซต์ได้ที่ : http://bit.ly/1ZXRuh1