อยากมีลูกชาย จัดด่วนๆ สูตรง่ายๆสำหรับคนอยากมีลูกชาย

02 December 2017
117691 view

อยากมีลูกชาย 

ครั้งนี้ขอเนื้อหาแบบ 18+ กันบ้าง แต่จริง ๆ แล้วสำหรับยุคนี้แทบจะ 30+ กันแล้ว เพราะต่ำกว่านี้ส่วนใหญ่แล้วก็มีเซ็กส์กันเพื่อความหรรษา เอ๊ย! เพื่อรักษาสมดุลชีวิตกันเป็นส่วนใหญ่ ก็คนสมัยนี้มีลูกช้าไปบ้าง เร็วไปบ้าง อายุน้อย ๆ ถ้าจะมีลูกเพศไหน ใครมาเกิดแล้วได้หมด แน่นอนว่าไม่ว่าจะเป็นลูกชาย หรือลูกหญิง พ่อกับแม่ก็รักนะจ๊ะ แต่ถ้าไม่ใช่ท้องแรก และมีลูกเพศใดเพศหนึ่งไปแล้ว ก็อยากจะได้อีกเพศให้ครบเท่านั้นเอง คำถามคือ “เราสามารถกำหนดเพศลูกได้จริงหรือ?” คำตอบคือ ได้สิ!! แม้จะไม่ 100% แต่ก็ทำได้ ถ้าคุณปฏิบัติตามกฎให้ได้ทุกข้อ..


อยากมีลูกชายต้องรู้จัก “สเปิร์ม XY” 

มาทำความรู้จักกับ “สเปิร์ม XY” กันก่อนดีกว่า…จะว่าไปสเปิร์มของคุณป๋าเนี่ยแหละตัวการสำคัญที่ว่ายแข่งกันมาถึงเส้นชัยเพื่อฝังตัวกับผนังมดลูกของคุณหม่ามี้ให้ได้เพศชายหรือหญิง ความคิดคนโบราณที่เอาแต่โทษฝ่ายหญิงเพียงฝ่ายเดียวจึงไม่ใช่นะคะ

อยากมีลูกชาย ต้องรู้X คือสเปิร์มเพศหญิง 

ถึงจะเคลื่อนตัวได้ช้าแบบนี้ เธอมีความสามารถพิศษ คือทนต่อสภาพความเป็นกรดในช่องคลอดได้ดี เธอจึงคือผู้อยู่รอดและทำให้จำนวนประชากรหญิงบนโลกใบนี้มีมากกว่าผู้ชาย


อยากมีลูกชาย ต้องรู้ Y คือสเปิร์มเพศชาย 

สามารถเคลื่อนตัวได้เร็วกว่าสเปิร์มเพศเมีย แต่เห็นเร็วจี๋แบบนี้เจอกรดก็จอดจ้ะ สามารถตายได้ถ้าเจอความเป็นกรดสูงในช่องคลอด แต่ชื่นชอบความเป็นด่างและจะว่ายได้เร็วขึ้น

เมื่อได้รู้จักกับ เด็กชาย Y กับ เด็กหญิง X แล้ว ก็คงจะพอเข้าใจว่า เราอยากได้เพศไหน ต้องให้ใครอยู่รอดกันไปอีก 9 เดือน ในท้องของมามี้ ดังนั้น เตรียมจดสูตรขึ้นกระดานหัวเตียงเอาไว้ตามนี้เลยค่ะ คุณป๊าและคุณมามี้



สูตรง่ายๆสำหรับคนอยากมีลูกชาย 

  1. แน่นอนว่าน้อง Y ชอบความเป็นด่าง จึงต้องให้สภาวะช่องคลอดเป็นด่าง โดยการผสมโซดาไบคาร์บอเนต หรือเบกกิ้งโซดา 2 ช้อนโต๊ะ กับน้ำสะอาด 1 ลิตร ทิ้งไว้ 15 นาที ก่อนนำมาสวนล้างช่องคลอด
  2. งดการมีเซ็กส์สักประมาณ 1 สัปดาห์ เพื่อให้น้อง Y เพิ่มจำนวนกองทัพให้เยอะ ๆ เดี๋ยวจะสู้สาวอวบ X ไม่ไหว
  3. เมื่อถึงจุดสุดยอดของคุณป๋า ให้ดันเข้าไปลึก ๆ ต้องส่งลูกไปให้ไกลที่สุดเลยนะคะ ให้ไหวค่ะ!
  4. มามี้คะ อย่าปล่อยให้คุณป๊าเหนื่อยฝ่ายเดียว …เอิ่ม แต่คุณป๋าก็ต้องยอมเหนื่อยอย่างอดทนนะคะ เพราะต้องพามามี้ไปถึงจุดสุดยอดเทือกเขาแอลป์ให้ได้ มามี้รอมานานแล้วค่ะ หนู Y ก็รอมานานแล้วฮะ หนูจะวิ่งเร็วจี๋ให้ถึงเส้นชัยเลยคร้าบ
  5. คำนวณวันให้ดีค่ะ เพราะวันที่เหมาะคือวันที่ LH สูงสุด หรือวันไข่ตกแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง เพื่อให้ไข่เดินทางมาใกล้ที่สุด ช่วยกันย่นระยะทางไงคะ อันนี้ให้คุณหมอช่วยก็จะดีค่ะ โดยคุณหมอจะวัดอุณหภูมิของร่างกายให้ค่ะ
  6. เนื่องจากทั้งคุณป๊าและมามี้สบตากันมาหลายวันด้วยความคิดถึง แต่ต้องขันติ จึงขอแนะนำให้จัดวันสำคัญวันนี้ให้อยู่ในสถานที่มิดชิดแต่เร้าอารมณ์ที่สุด อย่าลืมว่าคุณป๊าต้องพามามี้ไปถึงยอดเขา จึงไม่ควรอยู่ในห้องที่จะทำอะไรทีก็เกรงใจคนอื่น ไปฮันนีมูนกันดีไหม เลือกรีสอร์ทที่เป็นวิลล่าก็จะดี

เป็นอย่างไรบ้างคะ เทคนิคดีๆที่Mamaexpert สรรหามาฝากในวันนี้ ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ รู้แล้วจัดด่วนๆ แต่สำหรับบ้านที่มีบุตรยาก ควรปรึกษาแพทย์ร่วมด้วยเพื่อเพิ่มอัตราความสำเร็จโดยอาศัยเทคโนโลยีช่วยเจริญพันธ์เข้าช่วยด้วยอีกแรงจ้า 

เรียบเรียงโดย  : Mamaexpert Editorial Team